Nghi án bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu

24/03/2014 18:09 GMT+7

(TNO) Ngày 24.3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an H.Xuyên Mộc và Công an xã Bưng Riềng truy tìm Lê Hàn Văn Tâm (20 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bưng Riềng, H.Xuyên Mộc), liên quan một nghi án bắt cóc 'tống tình'.

(TNO) Ngày 24.3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an H.Xuyên Mộc và Công an xã Bưng Riềng truy tìm Lê Hàn Văn Tâm (20 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bưng Riềng, H.Xuyên Mộc), liên quan một nghi án bắt cóc, 'tống tình'.

 Nghi án bắt cóc cháu gái để tống tình vợ của chú
Vụ việc thu hút sự theo dõi của nhiều người dân hiếu kỳ tại địa phương

Tâm được cho là nghi can bắt cóc cháu L.H.H (4 tuổi), con của chị Sơn Thị Thu Hồng (26 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng).

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 21.3, cháu H. đi từ nhà của mình qua nhà người thân chơi nhưng đến khuya không thấy về. Gia đình đi tìm nhưng không thấy cháu H.

Đến 24 giờ cùng ngày, Tâm đi bộ về nhà bà nội của mình là Nguyễn Thị Đặng để lấy xe máy và nhiều vật dụng cá nhân nói là đi làm. Mọi người hỏi Tâm có gặp cháu H. không thì Tâm trả lời không biết.

Theo người nhà của chị Hồng thì Tâm gọi chị Hồng là thím (chị Hồng lấy anh Lê Văn Triệu là chú thứ 9 của Tâm).

Tuy nhiên, khi ra khỏi nhà được một lúc thì Tâm gọi điện thoại cho chị Hồng yêu cầu đi một mình ra rẫy để nói chuyện.

Tâm gọi điện dọa chị Hồng nếu thấy chị Hồng đi với nhiều người thì tính mạng cháu H. sẽ nguy hiểm.

Sau đó, chị Hồng cùng hai người thân trong gia đình đến điểm hẹn thì không thấy Tâm. Lúc này, Tâm điện thoại vào máy chị Hồng la mắng “tại sao lại đưa nhiều người đi theo”.

Sáng 22.3, Tâm nhắn tin cho mẹ ruột của mình đến chòi rẫy của một người dân trong xã để lấy xe mang về. Theo người nhà của Tâm thì chủ chòi rẫy cho hay là Tâm có dẫn một cháu bé đến xin ngủ qua đêm tại đây.

Ông Sơn Kha, ba chị Hồng, cho biết Tâm có tình cảm với chị Hồng từ lâu nhưng bị chị Hồng từ chối nên Tâm đã 2 lần tự tử bất thành.

Chồng của chị Hồng biết việc nên cả hai đã làm đơn ly hôn, đang chờ cơ quan chức năng giải quyết.

Trong thời gian chờ tòa xử ly hôn, chị Hồng lại có một người bạn trai khác làm Tâm càng ấm ức và từng trói chị Hồng lại rồi đánh đập.

Bà Đặng cho hay tối 23.3, Tâm có gọi điện về nhà yêu cầu gia đình chuẩn bị thức ăn, nước uống đặt ở nơi Tâm chỉ dẫn sẵn để về lấy.

Sáng ngày 24.3, Tâm có gọi điện cho chị Hồng đề nghị được gặp một lần cuối nhưng chưa cho chị Hồng biết thời gian, địa chỉ cụ thể.

Phóng viên Thanh Niên Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Tin, ảnh: Minh Anh

>> Bắt cóc cháu cho người tình xem mặt
>> Cậu họ bắt cóc cháu đòi 180 triệu đồng
>> Bắt kẻ chém người, bắt cóc cháu bé
>> Cậu bắt cóc cháu để đòi nợ
>> Khởi tố 2 bị can bắt cóc cháu bé 3 tháng tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.