Nghi án bắt con gái 6 tuổi của người tình, tự thiêu trong nhà nghỉ

01/03/2016 10:34 GMT+7

Người đàn ông đã bắt cóc con gái của người tình đưa vào nhà nghỉ và dọa dùng xăng đốt.

Người đàn ông đã bắt cóc con gái của người tình đưa vào nhà nghỉ và dọa dùng xăng đốt.

Bên ngoài tầng 2 của nhà nghỉ Q. bị cháy đen - Ảnh: Phạm ĐứcBên ngoài tầng 2 của nhà nghỉ Q. bị cháy đen - Ảnh: Phạm Đức
Sáng 1.3, Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ tự thiêu của một người đàn ông và một cháu bé trong nhà nghỉ Q. (ở đường 46, khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn, Nghệ An).
Chị Đinh Thị Ngọc, chủ nhà nghỉ Hồng Ngọc đối diện với nhà nghỉ Q., người phát hiện ra đám cháy cho biết: "Khoảng 22 giờ 30 tối qua, tôi thấy một chiếc taxi chở một người đàn ông khoảng 35 tuổi và một bé gái khoảng 6 tuổi đỗ trước nhà. Tưởng họ vào thuê nhà nghỉ nên tôi ra mời nhưng người đàn ông trả lời đã đặt phòng bên nhà nghỉ Q.”. 
Đến khoảng 0 giờ 40 phút ngày 1.3, khi chị Ngọc đang ngồi trước nhà thì thấy công an và một người phụ nữ đi tìm con kéo đến trước nhà nghỉ Q.
Toàn bộ căn phòng 205 của nhà nghỉ Q. bị ngọn lửa thiêu trụi - Ảnh: Phạm Đức
“Tôi thấy công an tiếp cận tầng 2 của nhà nghỉ Q. và yêu cầu phòng 205 mở cửa. Khoảng 5 phút sau, tôi thấy tầng 2 của nhà nghỉ Q. bốc cháy, khói bốc lên nghi ngút. Bên ngoài người phụ nữ gào khóc gọi con”, chị Ngọc kể thêm.
Vụ việc xảy ra quá nhanh và trong đêm khuya nên công an và người dân trở tay không kịp. Hậu quả, người đàn ông và cháu bé bị chết cháy tại chỗ.
Sáng 1.3, chúng tôi ghi nhận toàn bộ căn phòng 205 của nhà nghỉ Q. bị lửa thiêu cháy trụi, nhiều đồ đạc trong phòng biến thành tro.
Đến 8 giờ 40 phút sáng cùng ngày, lực lượng chức năng khám nghiệm xong hiện trường, thi thể 2 nạn nhân được bàn giao cho người thân đưa về quê mai táng.
Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, do mâu thuẫn trong tình cảm, người đàn ông đã bắt cóc con gái của người tình đưa vào nhà nghỉ và dọa dùng xăng đốt. Khi biết con mình gặp nạn, người mẹ đã báo cho Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) giải cứu nhưng không kịp. 
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.