Nghi án cựu cầu thủ đầu độc 2 con rồi tự sát: Giám định 'thư tuyệt mệnh'

06/06/2016 07:41 GMT+7

Một nguồn tin cho hay anh Bình có viết đoạn thư cho vợ và gia đình xong tải lên mạng xã hội nói chuyện buồn phiền, tuyệt vọng. Bức thư này đã được công an tỉnh đem giám định chữ viết.

Sáng 5.6, người dân TP.Long Xuyên (An Giang) rúng động trước thông tin 3 cha con tử vong tại nhà riêng.
Thảm án xảy ra tại nhà anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi), ở ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên. 3 người tử vong được xác định là Nguyễn Xuân Bình và 2 con gái Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi), Nguyễn Ngọc Xuân Phương (4 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, người thân anh Bình đi ngang thấy nhà anh không mở cửa bán đồ điện như mọi ngày nên sinh nghi, liền gọi hàng xóm cạy cửa vào thì phát hiện thi thể 2 cháu Xuân Anh và Xuân Phương. Người dân lập tức gọi điện báo công an.
Nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang phối hợp Công an TP.Long Xuyên và chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra, 2 cháu gái đã tử vong, khám nghiệm tử thi trên thân thể 2 cháu không có dấu vết bị đâm, chém. Cùng lúc đó, phát hiện anh Bình chết trong tư thế treo cổ. Kiểm tra đồ đạc trong nhà không có bất cứ xáo trộn nào nên công an nhận định ban đầu, đây có thể không phải là vụ án giết người cướp của.
Lúc 13 giờ 30 cùng ngày, lực lượng điều tra đã khám nghiệm xong hiện trường, đưa 3 thi thể cha con anh Bình đến Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang khám nghiệm pháp y.
Đại tá Lê Văn Tiền, Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết đang khám nghiệm các tử thi nên chưa thể đưa ra kết luận nguyên nhân cuối cùng. Cũng theo đại tá Tiền, tuy cơ quan điều tra chưa kết luận cụ thể nhưng theo hiện tượng ban đầu nhận định 2 con anh Bình có khả năng bị đầu độc, nhưng phải làm rõ bị đầu độc bằng chất độc nào. Còn Bình có khả năng tự sát do đã dùng vật nhọn cắt mạch máu 2 cánh tay và treo cổ.
Theo một cựu huấn luyện viên bóng đá ở An Giang, anh Bình trước đây là cầu thủ đội bóng An Giang. Trong sinh hoạt với đồng nghiệp, anh Bình hiền lành, hòa nhã.
Còn theo người dân địa phương, vợ chồng anh Bình mới chuyển về đây sinh sống. Hằng ngày anh lo bán buôn đồ điện, ít rời khỏi nhà.
Vợ anh là Nguyễn Lâm Thúy Hồng (32 tuổi) mở các đầu hụi nên quan hệ khá rộng. Hơn nửa tháng nay, do vợ hay vắng nhà, anh Bình tỏ ra ghen nên hai vợ chồng thường cãi nhau. Trước hôm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng cũng cãi nhau. Ngày 4.6, chị Hồng vắng nhà, anh Bình nhờ người quen tìm vợ về nhưng không tìm được.
Một nguồn tin cho hay ngày 4.6, anh Bình chở 2 con đi chơi rồi về nhà viết đoạn thư cho vợ và gia đình xong tải lên mạng xã hội nói chuyện buồn phiền, tuyệt vọng. Bức thư này đã được công an tỉnh đem giám định chữ viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.