Nghi án vợ chồng đánh con gái chấn thương sọ não

14/09/2014 01:04 GMT+7

Ngày 13.9, Công an P.Bình An (TX.Dĩ An, Bình Dương) đã tạm giữ Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, ngụ Vĩnh Long; cả hai tạm trú ở Bình Dương) để điều tra làm rõ việc cháu Đỗ Thị Kim Ngân (3 tuổi, con của Minh và Trang) bị hành hạ dã man.

Nghi án vợ chồng đánh con gái chấn thương sọ não
Cháu Ngân đang được chữa trị tại BVĐK Bình Dương - Ảnh: Đỗ Trường

Vào chiều tối 12.9, cháu Ngân được những người ở cùng phòng trọ tại KP.Nội Hóa (P.Bình An) đưa đến Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Dĩ An để cấp cứu trong tình trạng bị bầm dập 2 mắt, chấn thương sọ não. Do bị chấn thương rất nặng nên cháu Ngân được chuyển đến BVĐK Bình Dương cấp cứu. Chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, ngụ Sóc Trăng), người trực tiếp đưa cháu bé đi cấp cứu và nuôi dưỡng cháu ở bệnh viện, cho biết: “Sáng sớm ngày 12.9, tôi nghe mấy người ở phòng trọ nói cháu Ngân lại bị cha mẹ đánh, đập đầu vào tường. Chúng tôi sang hỏi thăm thì cha của cháu không chịu mở cửa. Chúng tôi canh đến chiều khi người này mở cửa phòng trọ thì chúng tôi xông vào ẵm cháu đưa đi bệnh viện”. Theo chị Nhàn, lúc đưa bé Ngân đi bệnh viện, toàn thân cháu đã lạnh toát, hơi thở yếu ớt, hai mắt bị bầm dập, thâm quầng. Lúc này Minh đứng ra ngăn cản không cho đưa cháu Ngân đi bệnh viện thì bị một số người ở cùng dãy phòng trọ bức xúc, khống chế.

Theo các bác sĩ BVĐK Bình Dương, lúc đầu nhập viện sức khỏe cháu rất yếu, nhưng nhờ cứu chữa kịp thời nên bệnh nhi đã dần hồi tỉnh và đã nói chuyện được. Tuy nhiên, vùng mặt và sọ não đang bị chấn thương nên phải theo dõi tiếp. Có mặt tại Khoa Ngoại - Thần kinh (BVĐK Bình Dương), PV Thanh Niên chứng kiến cháu Ngân liên tục nói: “Mẹ đánh. Cha liệng con. Chích điện...”. Một số người dân ở dãy phòng trọ với cháu bé cho biết thêm đã nhiều lần phát hiện Ngân bị đánh và có nhiều vết bầm trên thân thể.

Trong khi đó, Công an P.Bình An cho biết Minh và Trang chuyển đến thuê phòng trọ ở KP.Nội Hóa từ tháng 4.2014 đến nay. Minh đi làm bảo vệ, Trang làm công nhân. Minh khai nhận với công an là cha của cháu bé. Tuy nhiên, một số người ở cùng phòng trọ cho biết Minh chỉ là cha dượng của cháu Ngân và cặp vợ chồng này sống khép kín với mọi người xung quanh.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.