Nghi án vợ dùng dây xích trói, tưới xăng đốt chồng rồi tự tử

14/03/2017 15:36 GMT+7

Đợi chồng ngủ say, người vợ dùng dây xích trói chân vào cửa sổ rồi lấy xăng tưới lên người đốt khiến chồng bị bỏng nặng. Sau đó, người vợ nhảy xuống kênh tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 13.3, nghe tiếng kêu cứu, người dân ở thôn Xuân Ba, xã Hành Thịnh, H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) lập tức chạy đến thì phát hiện anh Trần Đức Tr. (41 tuổi) bị trói vào cửa sổ, lửa bùng cháy khắp người.

Do anh Tr. bị dây xích quấn chặt trên người nên người dân phải dùng gàu múc nước dập lửa, sau đó phá dây xích bằng sắt mới kéo được anh Trai ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Dù trong tình trạng bị bỏng toàn thân nhưng anh Tr. cũng kịp cho biết người dùng dây xích trói rồi tưới xăng đốt mình là vợ anh, chị Nguyễn Thị T. (39 tuổi).
Đoạn kênh nơi người dân phát hiện thi thể chị T. Ảnh: HIỂN CỪ

Sau khi trói, đốt chồng, chị T. bỏ chạy khỏi nhà, đến sáng 14.3, người dân phát hiện thi thể chị T. trên đoạn kênh thủy lợi thuộc địa bàn xã Đức Chánh, H.Mộ Đức (Quảng Ngãi).

Sáng ngày 14.3, ngay sau khi nhận tin, Công an H.Mộ Đức phối hợp với Công an H.Nghĩa Hành đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm thi thể chị T. để điều tra nguyên nhân tử vong Ảnh: HIỂN CỪ

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, nhiều khả năng sau khi dùng xăng đốt chồng, chị T. đã nhảy xuống kênh thủy lợi để tự tử.

Trong khi đó, người dân sống gần nhà anh Tr. cho biết tối 13.3, sau khi đi làm về, anh Tr. có uống rượu. Sau đó, hai vợ chồng anh Tr. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.