Nghi can đâm chết kỹ sư mới ra trường tại quán nhậu Sài Gòn đầu thú

03/11/2015 14:43 GMT+7

(TNO) Trong lúc nhậu, Tài xảy ra mâu thuẫn với Lĩnh trong nhà vệ sinh. Sau đó, Tài nhiều lần yêu cầu Lĩnh phải xin lỗi, rồi hai bên xảy ra cãi vã, to tiếng. Khi Lĩnh tính tiền ra về thì Tài cầm hai vỏ chai bia đập vỡ đâm Lĩnh tử vong.

(TNO) Trong lúc nhậu, Tài xảy ra mâu thuẫn với Lĩnh trong nhà vệ sinh. Sau đó, Tài nhiều lần yêu cầu Lĩnh phải xin lỗi, rồi hai bên xảy ra cãi vã, to tiếng. Khi Lĩnh tính tiền ra về thì Tài cầm hai vỏ chai bia đập vỡ đâm Lĩnh tử vong.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Đức TiếnHiện trường vụ án mạng - Ảnh: Đức Tiến
Ngày 3.11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Vũ Xuân Tài (23 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người và Lê Hoàng Nhân (23 tuổi, quê Trà Vinh) về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Tài tại cơ quan điều tra - Ảnh: Đức TiếnTài tại cơ quan điều tra - Ảnh: Đức Tiến
Vào tối 30.10, anh Trần Hùng Lĩnh (23 tuổi, quê Bình Định), là kỹ sư mới ra trường, cùng vài người bạn ngồi nhậu ở quán ăn trên đường D2 nối dài (phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Khi anh Lĩnh vào nhà vệ sinh thì xảy ra mâu thuẫn với Tài, ngồi bàn nhậu kế bên.
Sau đó, Tài cùng Nhân qua bàn của Lĩnh yêu cầu anh này phải xin lỗi nhưng xảy ra cự cãi, to tiếng.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi anh Lĩnh tính tiền rời khỏi quán thì Tài cầm hai vỏ chai bia đập vỡ đâm vào người khiến Lĩnh tử vong. Sau khi gây án Tài và Nhân lên xe máy bỏ trốn.
Nhân bị trinh sát bắt giữ khi đang ăn đám hỏi của người bà con ở quê - Ảnh: Đức TiếnNhân bị trinh sát bắt giữ khi đang ăn đám hỏi của người bà con ở quê - Ảnh: Đức Tiến
Qua truy xét, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công an TP.HCM xác định Nhân chính là nghi can trong vụ án. Đến ngày 1.11, Nhân bị trinh sát bắt giữ khi đang dự đám hỏi của người bà con ở quê.
Sau đó, từ điện thoại của Nhân, lực lượng chức năng phát hiện Tài đang ở Mỹ Tho (Tiền Giang). Trước sự vận động của cơ quan chức năng, Tài đã bắt xe lên lại TP.HCM đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Tài khai, trong lúc đi vệ sinh thì gặp Lĩnh đang đứng nghe điện thoại. Vừa thấy Tài thì Lĩnh nói: “Mày biến chỗ khác cho tao nghe điện thoại”. Sau đó, hai bên cự cãi, Tài yêu cầu Lĩnh phải xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Bực tức nên Tài dùng vỏ bia đâm vào người khiến Lĩnh tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.