Nghi can giết bạn nhậu ở Ẹo Ông Từ đầu thú

Sau hơn 2 ngày lẩn trốn, nghi can sát hại bạn nhậu đã đến Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú.

Lúc 14 giờ ngày 14.7, PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã dựng lại hiện trường vụ giết người xảy ra tại ngã ba Ẹo Ông Từ, P.12.

Trước đó, sang cùng ngày, Huỳnh Trọng Đạo (26 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) đã đến PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú.

Theo lời khai của Đạo, khoảng 23 giờ ngày 11.7, sau khi nhậu với nhóm bạn, Đạo nhờ Sơn (bạn Đạo) chở đến quán cà phê H.H, đường 30 tháng 4 (TP.Vũng Tàu) đón bạn gái đi chơi.

Khi Đạo, Sơn và bạn gái tới khu vực Eọ Ông Từ thì thấy một số người quen đang ngồi nhậu tại quán gỏi vịt sát nhà số 7/4 đường Phước Thắng, P.12 (TP.Vũng Tàu) nên gọi Đạo vào nhậu cùng.

Khi vừa ngồi xuống, Đạo thấy anh Trần Văn Trường Giang (25 tuổi, quê Bến Tre) và hai người khác cũng tới bàn nhậu. Anh Giang ngồi cạnh bên Đạo thì Đạo hỏi: “Sao bữa hôm vào đập phòng kiếm thằng Duy?”. Anh Giang trả lời: “Tao có vô nhưng không đập phòng”... thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Đạo liền rút dao trong người ra đâm 2 nhát vào ngực anh Giang.

Anh Giang bỏ chạy hơn 10m thì Đạo đuổi kịp. Đạo tiếp tục đâm nhiều nhát vào lưng và hông nạn nhân thì được Tài (bạn nhậu chung - PV) chạy đến can ngăn lấy con dao ném đi.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Giang nằm trên vũng máu, Đạo còn dùng chân đạp vào mặt nạn nhân hai cái rồi mới bỏ đi.

Đạo nói Sơn chở mình lên TP.Bà Rịa ngủ qua đêm tại đây. Đến sáng hôm sau, Đạo ra quốc lộ 51 đón xe lên TX.Dĩ An (Bình Dương) thuê nhà trọ lẩn trốn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.