'Nghi can trộm chó chết do đa chấn thương'

29/06/2016 19:46 GMT+7

Ngày 29.6, một lãnh đạo Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, ông Đặng Thanh Phương (46 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành), nghi can trộm chó "tử vong do đa chấn thương".

Theo lãnh đạo này, chiều 28.6, bệnh viện nhận bệnh nhân từ Bệnh viện H.Tân Thành chuyển đến.
“Khi bệnh nhân được đưa đến Khoa Cấp cứu thì mạch và huyết áp đã tuột. Các bác sĩ đã cố gắng hết sức để hồi sức, cứu bệnh nhân nhưng một giờ sau người này đã tử vong do đa chấn thương”, lãnh đạo này cho hay.
Ngày 29.6, Công an H.Tân Thành đã có báo cáo gửi Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về vụ việc liên quan đến ông Đặng Thanh Phương tử vong.
Theo báo cáo, khoảng 4 giờ ngày 28.6, lực lượng Công an X.Hắc Dịch đang tuần tra trên đường Mỹ Xuân – Hòa Bình thì thấy một số người dân đuổi theo xe máy do Đặng Thanh Phương điều khiển, phía sau chở một đối tượng chưa rõ lai lịch nên lực lượng tuần tra đuổi theo.
Ông Phương điều khiển xe cùng người này chạy xe vào đường đất ở ấp 4 khoảng 200m thì bị té ngã.
Lúc này người dân đuổi theo kịp để bắt giữ nhưng đối tượng ngồi sau xe của Phương đã dùng mũi tên bắn chó đâm vào người dân để Phương dựng xe lên chạy tiếp. Khi cả hai chạy được một đoạn thì người dân đuổi theo đạp ngã và bao vây.
Lúc này lực lượng Công an X.Hắc Dịch cũng có mặt, dùng gậy cao su đánh vào chân Phương để khống chế.
Khi Phương ngã xuống đất thì bị người dân vây đánh. Lực lượng Công an X.Hắc Dịch đã can ngăn và đưa Phương tới trạm xá để băng bó vết thương, sau đó đưa về trụ sở làm việc.
Công an đã thu giữ xe, nhiều con chó Phương đựng trong bao, hai chai ớt bột…
Tại Công an X.Hắc Dịch, nghi can Phương khai nhận đã cùng người đi chung trộm chó ở nhiều địa phương khác nhau trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và đang trên đường về thì bị bắt giữ.
Đến 15 giờ cùng ngày, khi Phương đang làm việc với lực lượng công an thì có dấu hiệu mệt mỏi nên được đưa đến bệnh viện.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang phối hợp với Công an H.Tân Thành tiếp tục điều tra vụ việc.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.