Nghỉ làm giám đốc sở vẫn bổ nhiệm hàng loạt cán bộ

16/09/2017 09:57 GMT+7

Không còn giữ chức giám đốc Sở KH-CN, ông Huỳnh Minh Hoàng vẫn tự ý ký quyết định bổ nhiệm hàng loạt cán bộ.

Chiều 15.9, tại buổi họp báo thường kỳ do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức, trả lời về việc ông Huỳnh Minh Hoàng không còn giữ chức giám đốc Sở KH-CN vẫn tự ý ký quyết định bổ nhiệm hàng loạt cán bộ, ông Ngô Công Hầu, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu, cho biết việc ông Hoàng ký các quyết định bổ nhiệm cán bộ khi đã hết thời gian bổ nhiệm giám đốc Sở KH-CN là sai quy định.
Ông Hoàng được Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu bổ nhiệm giữ chức vụ giám đốc sở vào ngày 16.6.2011, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, tức đến ngày 16.6.2016 là hết thời gian giữ chức vụ này.
Sau đó, cơ quan chức năng đã tổ chức thực hiện quy trình bổ nhiệm lại chức vụ giám đốc Sở KH-CN đối với ông Hoàng nhưng đến nay vẫn chưa có quyết định bổ nhiệm lại. Tuy nhiên, trong thời gian này, ông Hoàng lại ký hàng loạt các quyết định bổ nhiệm cán bộ chủ chốt của sở.
Cụ thể, tháng 3.2017, ông Hoàng ký quyết định bổ nhiệm cho những chức vụ quan trọng như chánh thanh tra, chánh văn phòng sở; đến tháng 7.2017, ông Hoàng tiếp tục ký các quyết định bổ nhiệm trưởng phòng kế hoạch tài chính, trưởng phòng quản lý công nghệ và một số chức vụ khác của Sở KH-CN.
Theo ông Hầu, Sở Nội vụ đã làm việc với Sở KH-CN thống nhất sẽ hủy các quyết định bổ nhiệm cán bộ do ông Hoàng ký khi không còn đương chức. Đối với các văn bản khác của Sở KH-CN, ông Hoàng sẽ không được quyền ký nữa mà giao cho các phó giám đốc phụ trách ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.