Nghi phạm đâm chết du khách người Mỹ ở phố Tây ra đầu thú

04/07/2017 13:52 GMT+7

Sau gần nửa tháng sống lang thang ở các công viên để lẩn trốn sự truy xét của lực lượng chức năng, nghi phạm đâm chết du khách người Mỹ ở khu phố Tây (Bùi Viện, Q.1, TP.HCM) đã ra đầu thú.

Ngày 4.7, theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, nghi phạm đâm chết nam du khách Pendeton Marshall Stephen (22 tuổi, quốc tịch Mỹ, lưu trú ở P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) ở "phố Tây" vào ngày 21.6, đã đến cơ quan công an đầu thú.

tin liên quan

Một du khách người Mỹ bị đâm chết ở phố Tây
Nam du khách người Mỹ đi chơi cùng bạn ở phố Tây thì xảy ra mâu thuẫn và bị một thanh niên ở đây dùng hung khí đâm trọng thương. Nạn nhân được bạn đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Trước đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 21.6, anh Pendleton Marshall Stephen cùng người bạn đang đi chơi ở phố Tây thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với 1 thanh niên người Việt ở đây.
Sợ gặp rắc rối, người bạn đi cùng kéo anh Pendleton Marshall Stephen rời đi. Trong lúc hai du khách quay đi thì bất ngờ nam thanh niên dùng hung khí đâm vào lưng anh Pendleton Marshall Stephen.
Nạn nhân được người bạn đi cùng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Qua rà soát, xác minh ban đầu, Công an P.Phạm Ngũ Lão xác định nghi phạm là Trịnh Quốc Hưng (tự Cu Ki, 20 tuổi, ngụ P.Phạm Ngũ Lão, Q.1). Sau khi xảy ra án mạng, Hưng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Lực lượng chức năng địa phương nhiều lần vận động, yêu cầu Hưng ra đầu thú nhưng Hưng lo sợ, lẩn trốn, sống lang thang trong các công viên để tránh sự truy xét của cơ quan chức năng.
Sau gần nửa tháng, ngày 3.7, Hưng đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.