Nghi phạm giết em dâu bị bắt sau gần 2 ngày lẩn trốn

01/09/2015 09:13 GMT+7

(TNO) Sau gần 2 ngày ra tay sát hại em dâu, Đoàn Quốc Hoàng (50 tuổi, ngụ ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một siêu thị.

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Đoàn Quốc Hoàng (50 tuổi, ngụ ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

giet-em-dauHiện trường vụ trọng án
 
Hoàng được cho là nghi phạm trong vụ sát hại chị Phạm Thị Hải (25 tuổi, ngụ ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) - em dâu của Hoàng.
Trước đó, tối 29.8, do nảy sinh mâu thuẫn, giữa nạn nhân và Hoàng đã xảy ra tranh cãi. Trong lúc tranh cãi, Hoàng bất ngờ dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Hải, khiến nạn nhân tử vong.
Qua tìm hiểu, nghi phạm và nạn nhân cùng sinh sống trong một chung cư nằm trên đường Trần Quý Kiên thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Nghi phạm là người đã có gia đình và theo đánh giá của những người sinh sống cùng tòa chung cư, nghi phạm là người hiền lành, ít nói.
Theo các cán bộ điều tra, sau khi ra tay sát hại em dâu, nghi phạm Hoàng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Tiếp nhận thông tin vụ trọng án, Công an quận Cầu Giấy (Công an thành phố Hà Nội) cùng PC45 đã cắt cử cán bộ điều tra, trinh sát nhập cuộc, tham gia truy tìm nghi phạm.
Tới chiều 31.8, sau gần 2 ngày bỏ trốn, nghi phạm Hoàng đã bị cơ quan công an bắt giữ, khi đang lẩn trốn ở một siêu thị nằm trên đường Trần Duy Hưng (thuộc quận Cầu Giấy).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.