Nghi phạm 'giết một người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc' đã hồi tỉnh

01/10/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ " giết một người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc ", khoảng 13 giờ 30 phút hôm nay 1.10, nghi phạm Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) đã hồi tỉnh. Hiện công an đang tiếp xúc với Tuấn tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn để lấy lời khai ban đầu.

>> Xác định được nghi phạm giết người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc
>> Phát hiện thi thể cô gái bị chặt thành nhiều khúc


Thi thể người phụ nữ được phát hiện sáng nay bị chặt thành nhiều khúc, được đưa về nhà xác - Ảnh: Đức Tiến

Bước đầu, cơ quan công an xác định Tuấn chính là nghi phạm sát hại em dâu, bà B.T.H (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ), rồi chặt khúc thi thể, phi tang trong 2 bao bố. Sau đó, Tuấn quay về nhà định tự vẫn. Người dân đã kịp thời phát hiện, trình báo cơ quan công an, đưa Tuấn đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, Tuấn từng là đối tượng nghiện hút, có tiền án. Khi mãn hạn tù trở về địa phương, Tuấn hành nghề xe ôm ngay tại trung tâm quận 1.

Theo nhiều hàng xóm với gia đình Tuấn, khi trở về địa phương, Tuấn và em ruột tên T. phát sinh mâu thuẫn. Tuấn nhiều lần đuổi T. ra khỏi ngôi nhà do cha mẹ để lại. Thời gian gầy đây, Tuấn và em dâu, tức nạn nhân H., có nghi vấn quan hệ tình cảm.

Ông N.V.P (57 tuổi, ở gần nhà Tuấn) đã làm việc với cơ quan công an và cung cấp một số thông tin. Theo thông tin ông P. khai với cơ quan công an, rạng sáng 1.10, ông đi xem bóng đá về thì thấy Tuấn dùng xe gắn máy chuyển hai bao tải ra khỏi nhà, dựng trước hẻm. Lúc này, ông P. nghĩ là Tuấn chuyển hàng cho khách nên không bận tâm lắm.


Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc tại nơi phát hiện hai bao tải đựng các phần thi thể của nạn nhân - Ảnh: Thanh Vạn

Đến sáng cùng ngày, khi hay tin phát hiện hai bao bố chứa thi thể người phụ nữ, cách nhà ông khoảng 300 m, ông P. có đến xem. Nhận thấy hai bao chứa thi thể có đặc điểm khá giống với hai bao mà Tuấn đã chở ra khỏi nhà trước đó, ông P. đã đến trình báo cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai của Tuấn. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, cơ quan công an vẫn chưa công bố các thông tin về nguyên nhân, động cơ và quá trình gây án của nghi phạm.

Thanh Niên Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ án này.

Thanh Vạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.