Nghi phạm giết vợ rồi tự sát 'có dấu hiệu không bình thường'

07/03/2016 15:04 GMT+7

Ngày 7.3, đại tá Tống Mạnh Hùng, Trưởng công an thành phố Ninh Bình xác nhận cơ quan công an đang điều tra vụ chồng giết vợ rồi tự tử vừa xảy ra trên địa bàn.

Ngày 7.3, đại tá Tống Mạnh Hùng, Trưởng công an thành phố Ninh Bình xác nhận cơ quan công an đang điều tra vụ chồng giết vợ rồi tự tử vừa xảy ra trên địa bàn.

Căn nhà xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đinh DụngCăn nhà xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đinh Dụng
Đại tá Hùng cho biết, Công an thành phố Ninh Bình đã bàn giao nghi phạm Vũ Anh Sáng (38 tuổi, trú tại phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân là chị Trịnh Thị Minh Huệ (35 tuổi, vợ của Sáng), nhân viên của siêu thị Viettel, chi nhánh thành phố Tam Điệp (Ninh Bình).
“Tối 5.3, chúng tôi nhận được trình báo của người dân về vụ việc. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, chúng tôi xác định chị Huệ bị giết trong khoảng thời gian từ 14 - 16 giờ cùng ngày. Hung thủ là chồng của nạn nhân. Anh này có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Hiện chúng tôi đã bàn giao vụ việc cho công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ”, đại tá Hùng nói.
Trước thông tin đây có thể là một vụ giết người do ghen tuông, đại tá Đinh Văn Định, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết: "Chúng tôi mới chỉ xác định anh này có dấu hiệu không bình thường về thần kinh, thậm chí anh ta còn có ý định tự tử sau khi gây án nhưng không thành. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra nên chưa thể thông tin gì thêm”, đại tá Định nói.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, tối 5.3, sau khi nhận thấy dấu hiệu bất thường tại nhà riêng của chị Huệ, người thân phá cửa vào nhà thì phát hiện chị này nằm chết trên vũng máu. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng.
Nguồn tin của chúng tôi cho biết, sau khi giết vợ, nghi phạm Sáng đã ra sông Đáy (đoạn chảy qua thành phố Ninh Bình) tự vẫn, nhưng được người dân ở ven sông cứu sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.