Vào tận trường bắt, hãm hiếp học sinh lớp 3: Nghi phạm là dân chơi, xăm trổ đầy mình

14/05/2015 18:58 GMT+7

(TNO) Chiều 14.5, một nguồn tin cho biết cảnh sát đang khoanh vùng đối tượng khả nghi trong vụ bắt và cưỡng hiếp một học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Thành Hải 1, TP.Phan Rang - Tháp Chàm. Trong khi đó, nạn nhân đang được theo dõi sức khỏe chặt chẽ.

(TNO) Chiều 14.5, một nguồn tin cho biết, cảnh sát đang khoanh vùng đối tượng khả nghi trong vụ bắt và cưỡng hiếp một học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Thành Hải 1, TP.Phan Rang - Tháp Chàm. Trong khi đó, nạn nhân đang được theo dõi sức khỏe chặt chẽ.

>> Vào tận trường học, bắt và hãm hiếp một nữ sinh lớp 3

Trường tiểu học Thành Hải 1Trường tiểu học Thành Hải 1 - Ảnh: Thiện Nhân
Theo phụ huynh của nạn nhân, qua mô tả của bé N., hung thủ khoảng từ 20 - 30 tuổi, trên vùng ngực có xăm hình rồng; ở vùng kín của hung thủ có hai hình xăm trái tim.
Qua mô tả của bé N., gia đình nạn nhân nghi đối tượng là dân ăn chơi, có thể nhiễm nhiều bệnh xã hội, nên ngoài việc đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận (theo yêu cầu của cơ quan điều tra), gia đình nạn nhân đã đưa cháu đến trung tâm da liễu để xét nghiệm các di chứng có thể lây truyền từ hung thủ.
Theo cha của nạn nhân, kết quả lấy máu xét nghiệm vào sáng 14.5 cho thấy bé N. không bị nhiễm các bệnh da liễu và được bác sĩ cho biết phải chờ đợi thêm từ 2 - 4 tháng nữa mới biết được kết quả bé T.N có bị nhiễm các bệnh khác không.
Khu vực nhà vệ sinh, nơi bé T.N bị cưỡng hiếpKhu vực nhà vệ sinh, nơi bé N. bị cưỡng hiếp  - Ảnh: Thiện Nhân
Ban giám hiệu (BGH) trường tiểu học Thành Hải 1 cho biết, nhà trường bố trí bảo vệ trực 24/24. Ở khu vực tường rào phía sau nhà trường có đoạn bị hỏng, có thể đối tượng trèo vào từ khu vực này rất sớm nên bảo vệ không phát hiện.

Chiều nay 14.5, ông Đinh Lâu, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Phan Rang - Tháp Chàm cho biết đã được BGH trường tiểu học Thành Hải 1 báo cáo. Trong chiều cùng ngày, Phòng GD-ĐT TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã mời Ban giám hiệu các trường trực thuộc về họp để phổ biến công tác tăng cường bảo vệ, giám sát người lạ vào các trường học. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.