Nghi phạm khai nhận sát hại bé gái 7 tuổi sau khi dở trò đồi bại

20/09/2016 16:04 GMT+7

Ngày 20.9, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, nghi phạm Phạm Văn Duy đã bước đầu khai nhận việc sát hại bé gái 7 tuổi ở thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, H.Krông Năng (Đắk Lắk), sau khi giở trò đồi bại.

Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 19.9, lực lượng chức năng bắt giữ Phạm Văn Duy (18 tuổi, không phải 16 tuổi như thông tin ban đầu, trú cùng thôn với nạn nhân), nghi phạm trong vụ hiếp, giết hại bé gái 7 tuổi Đ.T.K.T.

tin liên quan

Bắt kẻ sát hại bé gái 7 tuổi
Chiều tối 19.9, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết nghi phạm sát hại cháu bé Đ.T.K.T (7 tuổi) ở xã Tam Giang, H. Krông Năng, đã bị bắt giữ.
Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra, Duy khai nhận chiều 17.9, khi đang ngồi ăn mì tôm dưới gốc cây bơ trước nhà mình thì thấy hai chị em bé Đ.T.K.T. (hàng xóm nhà Duy) đi qua. Duy gọi cháu T. vào cùng ăn mì tôm, còn chị gái của T. đi về nhà trước.
Sau đó, thấy vắng người, Duy kéo bé T. vào vườn cà phê gần đó giở trò đồi bại. Bé T. la hét, chống cự nên bị Duy lấy chiếc áo của bé nhét vào miệng khiến nạn nhân tử vong do ngạt thở.
Sau khi gây án, Duy bỏ mặc nạn nhân trong vườn cà phê, trốn sang xã Phú Xuân cách đó 5 km, vào ngủ qua đêm ở hội trường xã này.
Đến ngày 19.9, Duy lẻn về nhà kiếm thức ăn thì thấy nhiều người đang truy tìm. Sợ bị bắt, Duy quay lại trốn trong rẫy cà phê của người dân, đến chiều thì đói quá đánh liều về nhà bà ngoại để xin cơm ăn, khi ra lại rẫy thì Duy bị lực lượng công an bắt giữ.
Vụ việc bé T. bị sát hại đã gây rúng động làng quê xã Tam Giang, người dân không ngớt bàn tán về hành vi tàn nhẫn của kẻ thủ ác.
Một người dân thôn Giang Thọ cho biết Duy đã nghỉ học từ lâu, nhưng ít chịu lao động, có lần còn lấy xe máy của người anh đem cầm lấy tiền tiêu xài. Một người khác cho biết khi Duy bị bắt và áp giải lên xe để đưa về trụ sở công an huyện, nhiều người phẫn nộ lớn tiếng chửi mắng, có người không giữ được bình tĩnh đòi lao vào đánh Duy.
Bé T. là con thứ hai trong gia đình có 3 chị em gái, nhà có hoàn cảnh khó khăn, sống bằng nghề nông. Theo một giáo viên trường tiểu học nơi bé T. đang học lớp 2, bé là một học sinh ngoan nhưng khá nhút nhát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.