Nghi phạm sát hại bà Hà Linh từng nhận tiêu thụ trà ô long Hà Linh

31/03/2016 06:10 GMT+7

Nghi phạm Hoàng Thánh Tài (ở H.Chương Hóa, Đài Loan), người lập kế hoạch khá chi tiết về việc sát hại nữ doanh nhân Hà Thúy Linh.

Nghi phạm Hoàng Thánh Tài (ở H.Chương Hóa, Đài Loan), người lập kế hoạch khá chi tiết về việc sát hại nữ doanh nhân Hà Thúy Linh.

Nữ doanh nhân Hà LinhNữ doanh nhân Hà Linh
Ngày 30.3, luật sư Trương Quang Quý, người hỗ trợ pháp lý Công ty TNHH Hà Linh, cho biết nghi phạm Hoàng Thánh Tài (ở H.Chương Hóa, Đài Loan), người lập kế hoạch khá chi tiết về việc sát hại nữ doanh nhân Hà Thúy Linh (Hà Linh, 46 tuổi) vừa bị bắt tại Đài Loan là người nhận tiêu thụ 2,3 tấn trà ô long của Công ty TNHH Hà Linh khoảng 10 ngày trước khi bà Hà Linh bị sát hại.
Cụ thể, thời điểm đó Tài có mặt tại TP.Đà Lạt và hứa tiêu thụ giúp trà ô long cho bà Hà Linh, do đó nhân viên Công ty TNHH Hà Linh đã chở 2,3 tấn trà ô lông đến giao tại Công ty trà HaiYih (phiếu xuất kho ngày 10.9.2015). Sau khi bà Hà Linh bị sát hại, nhân viên Công ty TNHH Hà Linh đến Công ty HaiYih đề nghị thanh toán tiền trà thì nhân viên Công ty HaiYih cho biết số trà vẫn nằm trong kho của Công ty HaiYih và phải đợi ông Tài qua giải quyết. Từ đó đến nay, Tài không quay lại TP.Đà Lạt.
Cũng theo luật sư Quý, sau khi bà Hà Linh chia tay ông Lin Chin Choang (61 tuổi) và chia tách Công ty HaiYih thì ông Tài mua lại một phần cổ phần Công ty HaiYih. Từ đó, Tài gắn bó mật thiết với ông Choang, mỗi lần ông Choang đến TP.Đà Lạt đều có ông Tài đi cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.