Nghi phạm sát hại dã man nữ MC miệt vườn khai gì?

11/12/2018 14:14 GMT+7

Thanh khai do chị Toàn có lời lẽ xúc phạm nên Thanh đánh vào mặt nạn nhân, nắm tóc kéo nữ MC miệt vườn ra mương nước sau nhà, dìm nạn nhân xuống cho đến chết.

[VIDEO] Điều tra thông tin nữ MC miệt vườn bị thanh niên hiếp dâm rồi sát hại
Sáng 11.12, thượng tá Thái Công Tuấn, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang, cho biết trong sáng cùng ngày (11.12) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thanh (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, H.Châu Thành, Tiền Giang) về hành vi giết người, cướp tài sản.
Bị can Nguyễn Minh Thanh là nghi phạm giết chết một nữ MC đám cưới miệt vườn, rồi giấu xác, gây xôn xao dư luận địa phương trong những ngày qua.
Lời khai lạnh người
Tại cơ quan công an, Thanh khai vào ngày 26.11, Thanh đến nhà ông H.V.D (cách nhà bà nội của Thanh chừng 100 m) để dự đám cưới.
Khi đó, Thanh gặp chị Hồ Thị Kim Toàn (còn có tên là Lưu Bích Thảo, 32 tuổi, ngụ ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, H.Hòn Đất, Kiên Giang, tạm trú H.Thoại Sơn, An Giang), là MC (người dẫn chương trình) cho đám cưới này.
Thanh khai mình có nói chuyện và xin số điện thoại của chị Toàn. Đến 23 giờ cùng ngày (26.11), cả hai ra phần đất trống phía bên hông nhà nơi tổ chức đám cưới để nói chuyện. Lúc này Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị Toàn từ chối nên xảy ra mâu thuẫn.
Thanh còn khai do chị Toàn "có lời lẽ xúc phạm "nên bị Thanh đánh vào mặt. Thanh còn nắm tóc kéo chị Toàn ra mương nước sau nhà, dìm nạn nhân xuống cho đến chết.
Trong lúc kéo nạn nhân, thấy điện thoại chị Toàn rơi ra, Thanh khai mình có nhặt lên, bỏ vào túi. Thanh cũng khai nhận việc cởi quần áo nạn nhân ra ném vào bụi sậy gần đó, rồi vác thi thể chị Toàn đi theo đường ruộng, ném xuống mương nước phía sau nhà bà nội của Thanh. Thanh còn dùng tấm bê tông đè lên xác nạn nhân.
Thanh khai nhận trong sáng hôm sau (27.11), Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của chị Toàn để cùng vợ trở lại tỉnh Bình Dương làm công nhân. Đến 7 ngày sau (ngày 2.12), Thanh ra đầu thú, giao nộp xe máy của chị Toàn cho công an, đồng thời chỉ nơi mà Thanh giấu thi thể nữ MC.
[VIDEO] Làng quê rúng động vì thanh niên dìm chết nữ MC rồi giấu xác
Có đồng phạm? Có hiếp dâm nạn nhân?
Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại lời kể của người thân nạn nhân. Họ cho rằng chuyện chị Toàn bị giết "có khả năng còn đồng phạm". Người nhà nạn nhân cũng nghi ngờ nữ MC miệt vườn đã bị hiếp dâm, vì Thanh lột bộ quần áo nạn nhân mặc khi dẫn chương trình cho đám cưới.
Trước những thông tin này, thượng tá Thái Công Tuấn cho biết đến nay chưa thể khẳng định có đồng phạm hay không. Riêng việc nữ MC có bị hiếp dâm hay không, Cơ quan CSĐT đã thu mẫu, gởi đến Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an kiểm nghiệm.
“Chúng tôi đang điều tra toàn diện vụ án. Do đó chúng tôi mong người thân nạn nhân nếu có tài liệu hay chứng cứ gì thì nên cung cấp cho cơ quan công an để sớm kết thúc việc điều tra, chứ không nên lan truyền những nghi vấn trên mạng xã hội, có thể gây hiểu nhầm”, thượng tá Tuấn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.