Nghi phạm sát hại vợ và 2 con rồi tự tử đã qua cơn nguy kịch

30/12/2017 13:01 GMT+7

Sau khi được cấp cứu và phẫu thuật, nghi phạm Nguyễn Minh Hùng đã qua cơn nguy kịch , hiện lực lượng công an vẫn giám sát 24/24 nghi phạm tại bệnh viện.

[VIDEO] Hiện trường nghi án chồng sát hại vợ và 2 con rồi tự tử bất thành
Sáng nay (30.12), ông Lê Đăng Khoa, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết sau khi được phẫu thuật nghi phạm Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi, ngụ tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần hồi phục.
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa), đơn vị này cử lực lượng túc trực, giám sát 24/24 đối với Nguyễn Minh Hùng, đề phòng nghi phạm này có hành động tự tử.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 28.12, Hùng dùng dao liên tiếp chém vợ là chị Phạm Thị Thêu (36 tuổi) và 2 con gái là Nguyễn Thùy Dung (12 tuổi), Nguyễn Thị Vân Anh (5 tuổi) khiến các nạn nhân tử vong tại nhà. Sau đó, Hùng dùng dao chặt vào tay trái của mình để tự tử nhưng bất thành.
Đến khoảng 6 giờ 30 ngày 29.12, người dân mới phát hiện vụ việc và báo tin tới cơ quan công an, đồng thời đưa Hùng đi bệnh viện cấp cứu. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.
Chiều 29.12, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho người thân tổ chức mai táng Ảnh Minh Hải
Bước đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa xác định do mâu thuẫn, nên nghi phạm Hùng đã sát hại các nạn nhân. Trong khi đó, nhiều người dân địa phương, hàng xóm của gia đình các nạn nhân lại cho rằng Hùng bị “ngáo đá” nên ra tay sát hại vợ con mình.
Theo người dân địa phương, chị Thêu là giáo viên tiểu học, còn Hùng trước đây làm nghề lái máy xúc ở tỉnh Sơn La và hiện làm việc cho một công ty trên địa bàn huyện Nga Sơn; hai cháu nhỏ chăm ngoan, học giỏi. Lâu nay, hàng xóm láng giềng chưa từng thấy vợ chồng Hùng mâu thuẫn, cãi nhau bao giờ. Vì vậy, ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương rất bàng hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.