Ngọc Trinh, Minh Hằng, Nhật Kim Anh và những vụ mất trộm bạc tỉ

30/03/2021 18:31 GMT+7

Ngọc Trinh, Minh Hằng, Nhật Kim Anh, Kim Tử Long, Đăng Khôi, Ngô Quang Hải ... là nạn nhân của những vụ trộm mà tài sản bị mất trộm có giá trị nhiều tỉ đồng.

Nhiều hot girl, nghệ sĩ, diễn viên, người nổi tiếng là nạn nhân của những vụ trộm mà tài sản bị mất trộm có giá trị nhiều tỉ đồng.

Ngọc Trinh trình báo bị mất nhiều đồng hồ trị giá 10 tỉ đồng

Chiều 30.3.2021, nguồn tin PV Thanh Niên cho biết Trần Thị Ngọc Trinh (thường được gọi là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, 33 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) vừa có đơn trình báo gửi đến cơ quan công an về việc bị mất trộm tài sản trị giá khoảng 10 tỉ đồng.
Theo đó, Ngọc Trinh báo bị mất trộm bộ đồng hồ (hơn 10 chiếc) có giá trị khoảng 10 tỉ đồng.
Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an TP.Thủ Đức đã lập hồ sơ, chuyển lên Công an TP.Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

Ngọc Trinh báo mất trộm bộ đồng hồ 10 tỉ đồng trong biệt thự ở TP. Thủ Đức

Ngọc Trinh báo bị mất trộm bộ đồng hồ (hơn 10 chiếc) có giá trị khoảng 10 tỉ đồng

Được biết, Ngọc Trinh sống trong căn biệt thự rộng lớn tại P.Phú Hữu (TP.Thủ Đức). Ngọc Trinh nổi tiếng là người mẫu ảnh, diễn viên và được nhiều người đặt cho biệt danh là "nữ hoàng nội y".

Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, trộm tài sản hơn 5 tỉ đồng

Trước đó, ngày 14.7.2019, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, qua kiểm tra camera an ninh, Nhật Kim Anh phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ trong biệt thự của cô bị phá.
Về đến nhà, nữ ca sĩ kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Theo trình báo của nạn nhân, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn kim cương, trị giá khoảng 5 tỉ đồng.

Biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, mất số tài sản hơn 5 tỉ đồng

ẢNH: ANH THƯ/CHỤP MÀN HÌNH

Đúng ba tháng sau, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà nữ ca sĩ. Đến hiện tại, công an đã bắt được 2 tên trộm, hoàn trả cho ca sĩ Nhật Kim Anh 60 lượng vàng. Theo nữ ca sĩ, số tiền này chưa tới 2,5 tỉ đồng, tức một nửa, nhưng "có còn hơn không".
"Tôi mất tổng cộng 100 cây vàng, 4 nhẫn hột xoàn và 500 triệu đồng tiền mặt với một số vàng, vòng của con trai lúc thôi nôi, rồi vàng cưới, đô la, mất hết. Bây giờ lấy lại được 60 cây là mừng", Nhật Kim Anh từng chia sẻ sau khi được trả lại một phần tài sản bị mất.

Biệt thự triệu đô của ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập

Ngày 26.12.2015, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM kết hợp với Công an Q.2 (vào thời điểm năm 2015, nay thuộc TP.Thủ Đức) khám nghiệm hiện trường vụ trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra tại ngôi biệt thự cao cấp ở khu dân cư đường Bùi Tá Hán (P.An Phú, Q.2 cũ) của gia đình ca sĩ Minh Hằng. Theo khai báo của người nhà ca sĩ Minh Hằng, tổng tài sản bị mất khoảng 1,6 tỉ đồng.

Mặt tiền ngôi biệt thự trí giá triệu đô của gia đình ca sĩ Minh Hằng (ảnh nhỏ) bị trộm đột nhật

Ảnh: Ngọc Thọ

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, khuya 25.12.2015, người nhà ca sĩ Minh Hằng đi công chuyện về thì phát hiện căn biệt thự 3 tầng lầu của gia đình bị trộm đột nhập.
Tài sản bị mất trộm, gồm: 1 giỏ xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt. Ước tính tổng tài sản bị mất khoảng 1,6 tỉ đồng.

Nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm tài sản 800 triệu đồng

Theo nghệ sĩ Kim Tử Long, tối 12.7.2016, nam nghệ sĩ đang đi diễn ở tỉnh và ở nhà chỉ có vợ chồng người cháu trông coi. Khi chương trình diễn ra được gần 1 tiếng thì ông nhận được điện thoại thông báo từ con gái rằng nhà bị trộm lẻn vào phá bung cửa két sắt, lấy đi nhiều tài sản.

Căn nhà của nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm đột nhập, mất số tài sản ước tính hơn 800 triệu đồng

Ảnh: KHẢ LÂM

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết trộm phá cửa sau của ngôi nhà, đi lên tầng một, vào thẳng phòng ngủ của nghệ sĩ này phá bung cửa 2 két sắt, lấy đi nhiều đô la Úc, vàng, nhẫn… Ước tính tài sản bị mất khoảng hơn 800 triệu đồng. 

Ca sĩ Đăng Khôi cũng từng bị trộm tài sản hơn 800 triệu đồng

Tối 15.2.2016, trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi cho biết nhà anh vừa bị kẻ trộm đột nhập phá két sắt và lấy mất số tiền 800 triệu đồng.

Ca sĩ Đăng Khôi

Theo ca sĩ Đăng Khôi, sự việc xảy ra sau khi gia đình anh rời khỏi nhà từ 17 giờ 30 phút đến 20 giờ ngày 15.2.2016 để đi chúc tết. Lợi dụng lúc không có người ở nhà, kẻ trộm phá các lớp bảo vệ, sau đó lục tung mọi đồ vật và đục két sắt dù ngôi nhà đối diện với chốt dân phòng. Tổng số tài sản bị mất lên đến 800 triệu đồng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm tài sản gần 2 tỉ đồng

Năm 2012, nhà của đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm đột nhập, cuỗm đi số tài sản trị giá gần 2 tỉ đồng. Cụ thể, bọn trộm đã phá két sắt lấy đi 22.500 USD và 390 triệu đồng tiền mặt kèm theo những vật dụng liên quan đến làm phim như máy ảnh, laptop và một chiếc xe máy.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Số tiền này được anh rút về để chuẩn bị mua chiếc xe địa hình phục vụ cho việc chọn cảnh trong các bộ phim của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.