Người bán đá lạnh bị điện giật chết ở cảng Cửa Sót

22/07/2017 10:29 GMT+7

Trong lúc chở đá lạnh ra bán cho các tàu thuyền ở cảng Cửa Sót (xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), anh Đạt không may vướng phải dây điện bị điện giật tử vong tại chỗ.

Sáng 22.7, trao đổi với Thanh Niên, ông Bùi Tuấn Sơn, Giám đốc Ban quản lý các cảng cá Hà Tĩnh cho biết, vụ điện giật nói trên xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay 22.7, tại khu vực cầu cảng Cửa Sót.
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đạt (35 tuổi, trú tại xóm Xuân Phượng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi anh Đạt chở đá lạnh ra bán cho các tàu thuyền đang neo đậu tại cảng Cửa Sót thì không may vướng phải dây điện tại khu vực cầu cảng nên bị điện giật tử vong.
Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Kim phối hợp với Công an huyện Lộc Hà và Ban quản lý các cảng cá nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, xe chở đá lạnh của anh Đạt đã vướng phải dây điện do ông Phạm Hồng Cường (45 tuổi, ngụ cùng xóm với anh Đạt) câu trộm điện từ cửa hàng xăng dầu của Công ty xăng dầu Hà Tĩnh (đóng tại cảng Cửa Sót) ra tàu chở dầu của ông này. 
Được biết, anh Đạt làm nghề kinh doanh đá lạnh bán cho các ngư dân tại cảng Cửa Sót hơn 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.