Người chồng đánh vợ, con đánh mẹ đã được cho về nhà

20/09/2012 21:20 GMT+7

(TNO) Trưởng Công an P.Tương Mai - trung tá Đào Đức Thảo, cho biết bản thân ông Nguyễn Đình Tiến (56 tuổi) và Nguyễn Đình Khôi (27 tuổi) cùng trú tại nhà 361 đường Trương Định (Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) chưa có tiền án, tiền sự, nên sau khi viết giấy cam đoan, cũng như đối chiếu kết quả giám định thương tật của bà Lê Thị Liên, hai người này đã được cho về nhà.

(TNO) Chiều 20.9, Trưởng Công an P.Tương Mai - trung tá Đào Đức Thảo, cho hay: sau khi nhận được tin báo, công an phường đã có mặt tại hiện trường và mời ông Nguyễn Đình Tiến (56 tuổi) và Nguyễn Đình Khôi (27 tuổi) cùng trú tại nhà 361 đường Trương Định (Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) tới trụ sở công an P.Tương Mai để lấy lời khai.

Tại đây, ông Tiến và người con trai là Khôi có thừa nhận khoảng 19 giờ 30 phút ngày 19.9 có xảy ra xô xát với bà Lê Thị Liên (vợ ông Tiến, 53 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên), nhưng không có việc hai bố con ông Tiến cùng đánh bà Liên.

Trung tá Thảo cho biết, bản thân ông Tiến và Khôi chưa có tiền án, tiền sự, nên sau khi viết giấy cam đoan, cũng như đối chiếu kết quả giám định thương tật gửi tới từ Bệnh viện Thanh Nhàn, hai người này đã được cho về nhà.

Kết quả giám định thương tật cho thấy bà Liên chỉ bị chấn thương phần mềm, không có máu tụ ở não; cột sống, xương cổ, xương tay chân không bị tổn thương; hình ảnh chụp các cơ quan nội tạng không có biểu hiện bất thường. Mặt, đầu, ngực, bụng bị chấn thương phần mềm.


Bà Liên khi nhập viện - Ảnh: Hà An

Trong khi đó, ông Khúc Văn Vinh - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Phong Sắc, nơi ông Tiến giảng dạy, cho biết: Hiện nhà trường đang xác minh sự việc từ phía cơ quan công an và gia đình của thầy giáo Tiến. Trong thời gian sớm nhất sẽ có báo cáo về vụ việc gửi lên Phòng Giáo dục - Đào tạo và lãnh đạo Q.Hai Bà Trưng để xem xét xử lý.

Trước đó, như Thanh Niên online đã thông tin, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 18.9, sau khi bị bà Liên là mẹ đẻ nhiếc mắng, Nguyễn Tú Khôi đã nổi đoá kêu bà Liên lên tầng 2 để nói chuyện. Gọi mãi mà không thấy mẹ lên, Khôi đã xuống kéo bà Liên lên phòng và khóa cửa lại để đấm, đá vào mặt, vào người bà Liên.

Khi biết sự việc trên, chồng bà Liên là ông Nguyễn Đình Tiến (56 tuổi, ở cùng địa chỉ trên), thay vì lao vào can ngăn, lại hùa theo và xông vào đánh đập vợ mình.


Bà Liên được người thân chăm sóc - Ảnh: Hà An

Từ tiếng kêu cứu vọng ra từ tầng 2, hàng xóm sang can ngăn, nên thừa cơ hội, bà Liên đã thoát được ra ngoài và chạy xuống gọi công an phường sở tại tới đến giải cứu. Ngay sau đó, bà Liên được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo lời bà Liên, từ đầu năm 2004, gia đình bà đã có mâu thuẫn nội bộ. Tới tháng 4.2004, bà Liên và chồng sống ly thân cho tới nay. Trong suốt quãng thời gian này, ông Tiến cùng con trai liên tục đánh đập, hành hạ bà Liên.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an P.Tương Mai đã tạm giữ ông Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Tú Khôi để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, hiện bà Liên vẫn phải nằm tại viện để điều trị.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.