Người cung cấp thông tin cho đường dây nóng sẽ được giữ bí mật

28/07/2016 18:18 GMT+7

Các cá nhân, tổ chức, DN cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo giữ bí mật về danh tính, địa chỉ.

Ngày 28.7, Văn phòng UBND TP.HCM thông báo về việc ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin qua đường dây nóng trên lĩnh vực quản lý nhà nước.

Theo đó, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp (DN) được quyền phản ánh, cung cấp thông tin liên quan đến thủ tục hành chính, những phát sinh về kinh tế - văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh; những nội dung đã có chỉ đạo của lãnh đạo TP nhưng chậm thực hiện hoặc thực hiện chưa đạt yêu cầu, kéo dài ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức và DN; những đề nghị được gặp và trao đổi trực tiếp với thường trực UBND TP cũng như những hiến kế góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển TP.

Các cá nhân, tổ chức, DN cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo giữ bí mật về danh tính, địa chỉ.

Việc tiếp nhận thông tin được thực hiện 24/24 giờ, 7 ngày/tuần qua số điện thoại: 0888.247.247 hoặc hộp thư điện tử: duongdaynong@tphcm.gov.vn. Ngoài ra, UBND TP cũng khuyến khích các cá nhân, tổ chức tiếp tục sử dụng các đường dây nóng hiện hành của các cơ quan quản lý nhà nước, báo đài trên địa bàn TP và cổng thông tin điện tử của văn phòng UBND TP.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.