Người dân cắm trại tại chỗ chờ xử tiếp vụ thảm sát Bình Phước

17/12/2015 15:00 GMT+7

Sau khi HĐXX thông báo tạm thời kết thúc phần xét xử buổi sáng, nhiều người dân mang theo thức ăn, nước uống đã nán lại ngay tại chỗ chờ phiên xử tiếp theo vào buổi chiều.

Sau khi HĐXX thông báo tạm thời kết thúc phần xét xử buổi sáng, nhiều người dân mang theo thức ăn, nước uống đã nán lại ngay tại chỗ chờ phiên xử tiếp theo vào buổi chiều.

Giờ nghỉ trưa, người dân mang theo bánh mì ăn tại nơi xét xửGiờ nghỉ trưa, người dân mang theo bánh mì ăn tại nơi xét xử
Đa phần thức ăn mang theo của người dân là bánh mì, thức ăn nhẹ và nước. Một số người chọn những bóng cây để tránh nắng. Một số khác ngồi lại nơi xét xử để giành chỗ tốt cho việc theo dõi phiên tòa vào buổi chiều.
Bà Nguyễn Thị Thủy cho biết, bà phải thuê hai chiếc ghế dựa kéo sát hàng rào nơi xét xử để có vị trí đẹp. Bà cũng cùng chồng mang theo thức ăn, nước uống ngồi từ giữa trưa. Không lúc nào bà Thủy rời bỏ vị trí của mình và chăm chú theo dõi phiên tòa.
Cơm hộp cũng được người dân chuẩn bị từ trướcCơm hộp cũng được người dân chuẩn bị từ trước
Tranh thủ nghỉ trưa tại chỗTranh thủ nghỉ trưa tại chỗ
Mang nước vào giành chỗ trước khi xét xử phiên tiếp theoMang nước vào giành chỗ trước khi phiên tòa tiếp tục xét xử vào buổi chiều
Có khi lương thực chỉ là khoai mìCó khi lương thực chỉ là khoai mì
Người dân mang theo ghế tìm nơi tốt để theo dõiNgười dân mang theo ghế tìm nơi tốt để theo dõi
Bóng râm cũng là chỗ nghỉ chân lý tưởngBóng râm cũng là chỗ nghỉ chân lý tưởng

Các chiến sĩ Cảnh sát cơ động tranh thủ ăn trưa tại nơi xét xửCác chiến sĩ Cảnh sát cơ động tranh thủ ăn trưa ngay tại nơi xét xử
Chiến sĩ PCCC xịt nước làm mát phiên tòaChiến sĩ PCCC xịt nước làm mát phiên tòa
Khoảng lặng giữa giờ nghỉ trưaKhoảng lặng giữa giờ nghỉ trưa

Ngay cả với các cán bộ chiến sĩ tham gia giữ gìn trật tự cũng hì hục ăn cơm, tìm nơi nghỉ chân tạm thời ngay tại chỗ. Do thời tiết khá nóng và nắng gắt nên các chiến sĩ PCCC đã tiến hành xịt nước để làm mát không khí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.