Người dân cung cấp tin giúp tìm ra chiếc xe bỏ chạy sau tai nạn chết người

Nam Thịnh
Nam Thịnh
16/10/2019 13:57 GMT+7

Nhờ nguồn tin của người dân, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã xác định được chiếc xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn chết người xảy ra vào khuya 7.10.

Sáng 16.10, Công an H.Núi Thành (Quảng Nam), cho biết liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn vào khuya 7.10, sau gần 1 tuần tiến hành điều tra, đơn vị đã xác định được chiếc xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn khiến 2 thanh niên thương vong.

Chiếc xe ô tô BS 77C - 017.45 chạy khỏi hiện trường vào khuya 7.10

Ảnh: Nam Thịnh

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 0 giờ 10 phút ngày 7.10, Công an H.Núi Thành tiếp nhận thông tin của người dân về việc tại Km 1007+350, trên tuyến QL1A, (đoạn qua thôn Nam Định, xã Tam Anh Nam, H.Núi Thành), có một người tử vong và một người bị thương; bên cạnh là xe máy BS 92B1 - 06945 ngã nằm sát dải phân cách trên phần đường hướng từ H.Núi Thành đi ra TP.Tam Kỳ (Quảng Nam).

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an H.Núi Thành xác định người tử vong là Nguyễn Trúc Vỹ (29 tuổi, ở P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ) và người bị thương là Phạm Nguyên Danh (27 tuổi, ở P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ).

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc. Tuy nhiên, khu vực xảy ra vụ việc là đoạn đường vắng vẻ, ít nhà dân cũng như không có camera an ninh, nên việc xác định gặp nhiều khó khăn. 

Bất ngờ, Công an H.Núi Thành thu thập được một manh mối từ trình bày của anh N.L.H.A. Anh A. cho biết, khi mình đi đến đoạn cầu Ông Bộ (gần nơi xảy ra vụ tai nạn) thì thấy hai chiếc ô tô chở dăm chạy rất nhanh vượt qua, sau đó anh phát hiện vụ tai nạn.

Qua lời kể của anh A. và trích xuất camera ven QL1A, cơ quan chức năng xác định hai chiếc xe trên có thể đến Bình Định.

Chiếc xe máy của hai nạn nhân tại hiện trường

Ảnh: Nam Thịnh

Sáng 9.10, tổ công tác đã lên đường vào Bình Định xác minh. Cùng với sự giúp đỡ của Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định), tổ công tác tiếp cận được xe tải liên quan đến vụ tai nạn mang BS 77C - 071.45 do tài xế Lê Bá Thừa (41 tuổi, ở P.Cảng Cá, TP.Quy Nhơn) điều khiển. Trước những chứng cứ thu thập được, tài xế Lê Bá Thừa đã khai nhận toàn bộ diễn biến vụ việc  nói trên.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được Công an H.Núi Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.