Người đàn ông 'ngáo' đá phóng hỏa đốt nhà dân

04/01/2017 19:46 GMT+7

Người đàn ông ' ngáo' đá lao vào một nhà dân kinh doanh nhôm kính đập phá đồ đạc, phóng hỏa đốt nhiều tài sản bên trong nhà.

Chiều nay, 4.1, Công an thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị đang tạm giữ người đàn ông tên Quý (45 tuổi, trú ở phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang) để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng, phá hoại tài sản và đốt nhà một người dân tại địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Quý có biểu hiện “ngáo” ma túy đá, liên tục la hét, đi lang thang tại địa bàn phường Trần Nguyễn Hãn và có nhiều hành vi bất thường.
Tại địa bàn phường này, Quý đã lao vào một nhà dân kinh doanh nhôm kính bên đường đập phá đồ đạc, dọa nạt những người có mặt tại đây. Quá sợ hãi, nhiều người không dám can ngăn mà bỏ chạy ra ngoài để đảm bảo an toàn.
Sau khi đập phá nhiều đồ đạc, Quý đã phóng hỏa đốt một số tài sản khác trong cửa hàng kinh doanh nhôm kính này và cố thủ bên trong. Người dân trong khu vực đã thông báo sự việc lên cơ quan chức năng thành phố Bắc Giang.
Công an thành phố Bắc Giang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy có mặt khống chế đám cháy tại cửa hàng nhôm kính. Đồng thời, cảnh sát vận động Quý ra bên ngoài nhưng người này không hợp tác, tiếp tục có những hành vi mất kiểm soát.
Sau gần 1 giờ đồng hồ, lợi dụng lúc Quý sơ hở, lực lượng chức năng đã khống chế người đàn ông này đưa ra khỏi cửa hàng nhôm kính.
Cũng theo Công an thành phố Bắc Giang, đơn vị này đang thống kê thiệt hại tại cửa hàng kinh doanh nhôm kính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.