Người phụ nữ từ Q.Gò Vấp xuống Bà Rịa - Vũng Tàu nghi treo cổ tự tử

Nguyễn Long
Nguyễn Long
04/06/2021 16:03 GMT+7

Người phụ nữ đi xe máy từ Q.Gò Vấp, TP.HCM xuống Bà Rịa – Vũng Tàu, sau đó lên núi Dinh nghi treo cổ tự tử.

Trưa 4.6, Cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ phối hợp với Viện KSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân người phụ nữ từ Q.Gò Vấp (TP.HCM) xuống Bà Rịa – Vũng Tàu nghi treo cổ tự tử.

Người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Ảnh: Nguyễn Long

Theo thông tin ban đầu, chiều 3.6, một người dân đi lên núi Dinh, khu vực thuộc xã Tân Hải (TX.Phú Mỹ) để hái nấm mối thì phát hiện một xe máy BS 59V3 – 071.87 dựng trong một đường mòn trên núi.

Xe máy nạn nhân để gần hiện trường

Ảnh: Nguyễn Long

Đến sáng 4.6, người dân này tiếp tục lên khu vực nói trên vẫn thấy chiếc xe máy trên, liền đi sâu vào con đường mòn thì phát hiện một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, ban đầu xác định (từ các loại giấy tờ nạn nhân mang theo) người phụ nữ này tên N.T.N.Tr., sống ở Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Các vật dụng của nạn nhân tại hiện trường

Ảnh: Nguyễn Long

Một lãnh đạo UBND TX.Phú Mỹ cho biết, do nạn nhân là người Q.Gò Vấp, TP.HCM, liên quan đến vùng dịch Covid-19 nên UBND thị xã đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành khử khuẩn xung quanh hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện Bà Rịa để xét nghiệm Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.