Người vi phạm giao thông lại bị 'người lạ' đánh

Đàm Huy
Đàm Huy
31/10/2018 07:09 GMT+7

Ngày 30.10, anh N.K.V (29 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) đến tòa soạn Báo Thanh Niên, bức xúc phản ánh về việc sau khi bị CSGT dừng xe, anh bị “người lạ” cầm hung khí tấn công.

[VIDEO] Diễn biến vụ việc
Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 29.10, anh N.K.V điều khiển ô tô, khi lưu thông đến giao lộ Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng (P.15, Q.Bình Thạnh) thì bị 3 CSGT của Đội CSGT Hàng Xanh, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP.HCM ra lệnh dừng xe, yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe.
Sau đó, CSGT thông báo anh N.K.V vi phạm luật giao thông, đề nghị xử phạt tại chỗ nhưng anh không đồng ý, rồi một CSGT cầm giấy phép lái xe của anh bỏ đi.
Trước vụ việc này, anh N.K.V gọi điện cho anh N.T.V (anh ruột của N.K.V) và một người tên Việt (bạn của anh N.T.V) đến dùng điện thoại quay ghi hình hỗ trợ.
Khoảng 30 phút sau, có 2 “người lạ” đi xe máy xuất hiện (trong đó có một người mang theo tuýp sắt), tiến về hướng anh em anh N.K.V (lúc đó anh N.K.V cầm gậy gỗ - đang đứng gần CSGT).
Bất ngờ, người cầm tuýp sắt lao vào đánh trúng tay anh N.K.V và dùng tay đánh vào mặt anh N.T.V khiến anh bị trầy xước ở sống mũi. Thấy vậy, CSGT vào can ngăn.
Đáng chú ý, khi hai anh em anh N.K.V lên ô tô để đến Bệnh viện Q.Bình Thạnh thì 2 “người lạ” đi xe máy rượt đuổi theo. Sau khi được đưa đến bệnh viện chăm sóc vết thương, anh N.T.V đã đến Công an P.15 (Q.Bình Thạnh) trình báo vụ việc.
Về vấn đề này, trung tá Huỳnh Văn Cường, Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh, xác nhận có xảy ra vụ xô xát trên giữa nhóm anh N.T.V và 2 “người lạ”, nhưng CSGT đã vào can ngăn. Bên cạnh đó, trung tá Cường bác bỏ điều anh N.K.V cho rằng 2 “người lạ” là do CSGT gọi đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.