Người vi phạm khẳng định không đưa clip 'Cảnh sát giao thông đánh dân' lên mạng

02/10/2015 21:25 GMT+7

(TNO) Nguyễn Giang Nam khẳng định mình không bị tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông Đội 4 đánh và không đưa clip " Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân " lên mạng xã hội.

(TNO) Nguyễn Giang Nam khẳng định mình không bị tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông Đội 4 đánh và không đưa clip "Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân" lên mạng xã hội.

Hôm nay 2.10, đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), Công an thành phố Hà Nội cho biết, cơ quan này đã mời Nguyễn Giang Nam (22 tuổi, quê quán ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình), người quay clip và được cho là tố cảnh sát giao thông Đội số 4 đứng chốt tại Đại Cồ Việt chửi tục, đánh người lên làm việc.

Clip-canh-sat-giao-thongBiên bản vi phạm mà tổ công tác Đội cảnh sát giao thông số 4 lập đối với Nam

Theo đại tá Thắng, khi làm việc với cơ quan chức năng, Nam cho biết mình không bị các thành viên của tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 4 đe dọa hay đánh hội đồng.

Nội dung biên bản làm việc của anh Nam với cơ quan chức năng thể hiện rõ: 11 giờ 50 phút ngày 30.9, khi điều khiển xe máy rẽ phải từ đường Giải Phóng qua hướng Đại Cồ Việt, anh này vượt đèn đỏ và bị tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 4 ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Khi tổ công tác cương quyết lập biên bản xử lý vi phạm, anh Nam sử dụng điện thoại ghi hình. Anh Nam cho biết thêm, do sợ hãi và muốn bảo vệ mình nên đã hét lên để nhận được sự giúp đỡ của người đi đường. Một lúc sau, anh Nam đưa điện thoại cho một người bạn quen qua mạng xã hội và rời khỏi hiện trường.

Về nguồn gốc đoạn clip "Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân" xuất hiện trên mạng, anh Nam khẳng định bản thân mình không đưa lên mạng. Theo anh Nam, sau khi đi khỏi nơi tổ công tác dừng xe lập biên bản, anh có tìm người bạn để lấy lại điện thoại và kiểm tra thì phát hiện clip quay khi xảy ra sự việc đã biến mất.

Trong khi đó, thượng tá Hà Thị Hằng, Phó phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm công nghệ cao (PC50), Công an thành phố Hà Nội cho biết, sau khi clip “Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân” xuất hiện trên mạng, PC50 đã làm việc với ban điều hành diễn đàn otofun, nơi được xác định đã đăng tải đoạn clip trên.

Hiện PC50 đang chờ kết luận của cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý đối với những cá nhân đã đăng tải những thông tin không đúng bản chất sự việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.