Người yêu cũ có người yêu mới, mua dao dọa giết nạn nhân rồi tự sát

04/05/2020 15:59 GMT+7

Hải mua hai con dao gọt trái cây dự tính giết người yêu cũ rồi tự sát nếu chị này không chấm dứt quan hệ với người yêu mới.

Ngày 4.5, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phạm Đình Hải (25 tuổi, trú xã Nam Yang, H.Đắk Đoa, Gia Lai) 3 năm 6 tháng tù về tội giết người. Đáng chú ý, bị hại là người yêu cũ của Hải. 
Theo cáo trạng, từ năm 2010, Hải có quan hệ tình cảm yêu đương với chị Trần Thị T. (25 tuổi, trú cùng xã). Năm 2017, chị T. nhiều lần đề nghị chấm dứt mối quan hệ nhưng bị Hải dọa sẽ giết cả nhà nên chị không dám chấm dứt quan hệ.
Tháng 9.2019, chị T. chuyển đến làm việc, sinh sống tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Phát hiện chị T. có người yêu mới, Hải nhiều lần nhắn tin đe dọa sẽ giết chị và người yêu.
Ngày 2.1, Hải mua 2 con dao gọt trái cây, đón xe khách đến TP.Buôn Ma Thuột, dự tính tìm gặp chị T. và người yêu chị T. để nói chuyện. Nếu chị T. không chấm dứt quan hệ với người yêu mới thì Hải sẽ giết cả hai người rồi tự sát.
Tại TP.Buôn Ma Thuột, Hải nhiều lần nhắn tin cho chị T. để gặp nhưng đều bị chị T. từ chối.
Ngày 3.1, Hải mang theo 2 con dao tìm đến nơi ở của chị T. trong một chung cư nội thành Buôn Ma Thuột. Chị T. lo sợ nên trình báo sự việc với cơ quan công an. Hải bị bắt sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.