Thanh Hóa: Khởi tố điều tra nguyên Bí thư Đảng ủy xã về hành vi dâm ô trẻ em

16/05/2019 18:42 GMT+7

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Phác (80 tuổi), nguyên Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã bị khởi tố để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi .

Chiều 16.5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi can Nguyễn Ngọc Phác (80 tuổi, ngụ tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy).
Nghi can Nguyễn Ngọc Phác, nguyên Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Phong, chính là người bị người dân địa phương vây giữ vào chiều ngày 8.5, khi bị phát hiện ông này đang có hành vi dâm ô bé gái 8 tuổi ngoài cánh đồng, như Thanh Niên đã phản ánh.
Nghi can nguyên là Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa ẢNH CẮT TỪ CLIP
Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 8.5, người dân địa phương phát hiện và vây giữ ông Phác khi ông này đang có hành động dâm ô với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng, khu vực giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, thuộc xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy. Bức xúc trước vụ việc, người dân đã vây giữ ông Phác và bàn giao lại cho cơ quan công an.
Vụ việc sau đó được Công an huyện Cẩm Thủy vào cuộc điều tra và xác định có hành vi dâm ô bé gái 8 tuổi nên quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.