Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự lễ kỷ niệm 45 năm Báo Người Lao Động

24/07/2020 13:36 GMT+7

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng nhiều lãnh đạo TP.HCM đã đến dự lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Báo Người Lao Động .

Sáng 24.7, Báo Người Lao Động tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm thành lập báo (28.7.1975 - 28.7.2020). Đến dự có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; bà Lê Thị Thu Hằng, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TP.HCM và đại diện một số cơ quan báo chí đóng trên địa bàn TP.HCM.
Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ VN TP.HCM, gửi lời chúc mừng Báo Người Lao Động bước sang tuổi 45 với nhiều thành tích trong chặng đường đã đi qua. Ông Khuê nhận định báo luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, tôn chỉ mục đích, chuyển tải những chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước nói chung và của ngành công đoàn nói riêng với nội dung đa dạng, phong phú tới hàng triệu bạn đọc trong và ngoài nước.
Ngoài ra, báo cũng có nhiều chương trình sau mặt báo có thương hiệu lâu năm như giải Mai Vàng, chương trình Đưa trường học tới thí sinh…

Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM mong Báo Người Lao Động tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung

Ảnh: Tấn Thạnh

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM mong muốn Báo Người Lao Động không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng nội dung, đảm bảo phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội một cách trung thực, nhân văn, đồng thời khẳng định lãnh đạo TP.HCM sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để tờ báo phát triển.
Cũng tại lễ kỷ niệm 45 năm thành lập, Báo Người Lao Động đã ký kết Quy chế phối hợp với các đơn vị đồng hành gồm Cục Chính trị - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, UBND tỉnh Bến Tre và Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đại học cao đẳng TP.HCM. Quy chế này nhằm tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ chủ quyền, xây dựng và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam và các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới ở các địa phương, tỉnh thành có biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.