Nhà, đất giá “mềm” vẫn hút khách hàng

29/09/2012 10:26 GMT+7

Cùng với tình hình chung của cả nước, từ đầu năm đến năm nay, thị trường bất động sản (BĐS) TP.Cần Thơ khá yên ắng. Các phân khúc thị trường BĐS giá cao hầu như ế ẩm. Tuy nhiên, phân khúc nhà, đất giá trung bình và thấp vẫn đang được giao dịch, dù không rầm rộ.Chị Trâm (nhân viên Bệnh viện lao và Bệnh phổi TP.Cần Thơ) cho biết chị đang tìm một căn hộ vừa phải trên địa bàn Q.Bình Thủy, có giá từ 400 – 500 triệu đồng.

 
Nhiều khách hàng ưa chuộng đất nền và nhà ở Khu dân cư Hưng Phú 1 - Ảnh: Bách Hợp

Mức giá này là phù hợp với đồng lương công nhân viên chức của hai vợ chồng chị.Ông Nguyễn Phan Hoài Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty quảng cáo Địa Ốc 60s cho biết hiện nay, nhu cầu của khách hàng chủ yếu đánh vào những căn hộ giá “mềm”, dao động từ 400 - 700 triệu/căn hoặc đất nền có diện tích trung bình, trên dưới 60 m2, giá khoảng 300 trăm triệu/nền. Khách hàng thường chọn mua đất nền hay căn hộ đã có đầy đủ giấy tờ, tập trung ở Khu dân cư Hưng Phú 1, đường Nguyễn Văn Linh hay những căn hộ nhỏ lẻ trên địa bàn các quận trung tâm...

Thời gian qua, hơn 600 nền nhà có diện tích 5x16 m, 5x17 m… với mức giá chỉ từ 300 triệu đồng/nền thuộc Khu đô thị Mỹ Hưng do Công ty CP Địa ốc Hồng Loan đầu tư được giao dịch khá tốt. Ông Hà Hữu Thạnh, Phó tổng giám đốc công ty cho biết: “Chúng tôi rao bán sản phẩm đất nền có sổ đỏ, giá phải chăng cộng với gói hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị nền, thời hạn thanh toán lên đến 15 năm cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng trong năm 2012 nên được nhiều người dân lựa chọn. Tới thời điểm này chúng tôi đã giao dịch thành công hơn 400 nền”.

Bách Hợp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.