Nha Trang: Yêu cầu người dân không ra đường từ 19 giờ đến 6 giờ

Hiền Lương
Hiền Lương
31/07/2021 20:11 GMT+7

UBND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) yêu cầu tất cả người dân trên địa bàn thành phố không ra đường từ 19 giờ đến 6 giờ sáng ngày hôm sau, thời gian áp dụng từ 0 giờ ngày 31.7 cho đến khi có thông báo mới .

Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa cho biết từ 12 giờ đến 17 giờ ngày 31.7, Khánh Hòa ghi nhận 81 trường hợp dương tính với Covid-19 tại TP.Nha Trang, TP.Cam Ranh, H.Vạn Ninh, Diên Khánh. 
Hiện TP.Nha Trang đã tiến hành phong tỏa tạm thời 11 xã, phường có "nguy cơ rất cao" gồm Phước Đồng, Vĩnh Trường, Vĩnh Hiệp, Ngọc Hiệp, Vĩnh Ngọc, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Vĩnh Hải, Vĩnh Hoà, Vạn Thắng và Vạn Thạnh để lấy mẫu, xét nghiệm tầm soát cộng đồng.

Lực lượng kiểm tra liên ngành của TP.Nha Trang kiểm tra người dân đi đường trên địa bàn TP.

ẢNH: HIỀN LƯƠNG

UBND TP.Nha Trang cũng yêu cầu tất cả người dân trên địa bàn thành phố không ra đường từ 19 giờ đến 6 giờ sáng ngày hôm sau, thời gian áp dụng từ 0 giờ ngày 31.7 cho đến khi có thông báo mới.

Bản tin Covid-19 ngày 31.7: Cả nước 8.624 ca bệnh, 19 tỉnh thành giãn cách xã hội thêm 14 ngày

Các trường hợp sau đây vẫn được ra đường sau 19 giờ, gồm: Lực lượng cấp cứu, phòng chống dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn, tang lễ; Lực lượng phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài trong tỉnh và Trung ương; Công nhân vệ sinh môi trường; Công nhân sửa chữa điện nước và hạ tầng; Phương tiện vận chuyển hàng hoá thiết yếu, phục vụ sản xuất và hàng hoá xuất nhập khẩu; Phương tiện làm nhiệm vụ phòng chống dịch và các cửa hàng xăng dầu, nhà thuốc...
Các siêu thị, cửa hàng bán nhu yếu phẩm, cửa hàng tiện lợi được mở cửa phục vụ cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân được phát thẻ đi chợ/siêu thị. Đối với các trường hợp có phiếu đi chợ vào khung giờ buổi tối được lựa chọn chuyển sang khung giờ buổi sáng hoặc chiều cùng ngày ghi trên phiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.