Nhân viên giao gạo đem xe chủ tiệm gạo đi... bán

15/12/2016 19:05 GMT+7

Lê Văn Hình dùng xe máy của chủ tiệm chở gạo đi giao cho khách. Tuy nhiên sau khi giao hàng xong, Hình mang xe đến khu vực ngã ba Vũng Tàu để... bán.

Chiều ngày 15.12, Công an P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết trong hai ngày qua đã liên tiếp bắt hai đối tượng trộm xe máy ở Bình Dương mang sang Đồng Nai tiêu thụ.
Cụ thể vào khoảng 9 giờ ngày 15.12, đối tượng Nguyễn Văn Cường (19 tuổi, ngụ Quảng Bình) đem xe máy 68F1 - 5116 đến một cửa hàng gần ngã ba Vũng Tàu (thuộc P.Long Bình Tân) tiêu thụ.
Nghi ngờ đây là xe gian, người dân đã bí mật cho Công an phường xuống mời Cường về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Cường thú nhận chiếc xe trên ăn trộm của một người đàn ông mới quen ở Thị xã Dĩ An (Bình Dương).
Đối tượng Nguyễn Văn Cường Ảnh: Lê Lâm
Trước đó, vào chiều ngày 14.12, Công An P.Long Bình Tân cũng phát hiện, bắt giữ một đối tượng trộm xe máy ở Bình Dương rồi mang qua Đồng Nai tìm nơi tiêu thụ.
Theo lời khai, Lê Văn Hình (19 tuổi, ngụ Thanh Hóa) là nhân viên giao gạo cho một đại lý gạo tại Thị xã Thuận An. Trưa ngày 14.12, Hình dùng xe máy của chủ tiệm chở gạo đi giao cho khách.
Tuy nhiên khi giao gạo xong, Hình không quay trở về tiệm và chạy thẳng về phòng trọ gom quần áo, rồi mang xe đến khu vực ngã ba Vũng Tàu tìm người bán thì bị công an phát hiện, bắt giữ.
Cả hai đối tượng trên, sau khi lập biên bản vụ việc, Công an P.Long Bình Tân đã chuyển cho Công an Bình Dương xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.