Nhậu xong đánh người, cả nhóm lãnh án

26/01/2015 13:57 GMT+7

(TNO) Sau khi uống rượu, Nguyễn Phi Nam (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Nguyễn Văn Phúc (30 tuổi, quê Quảng Nam) đến phòng trọ của Hải, dùng thanh gỗ đánh nạn nhân gục tại chỗ.

(TNO) Ngày 26.1, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Hồ Thanh Hằng (32 tuổi, quê Quảng Nam) 15 năm tù, Nguyễn Phi Nam (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Nguyễn Văn Phúc (30 tuổi, quê Quảng Nam) mỗi bị cáo 20 năm tù cùng về tội giết người.
Theo cáo trạng, Hồ Thanh Hằng và Nguyễn Thanh Hải (31 tuổi, quê Đắk Lắk) ở gần nhà trọ với nhau tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Ngày 5.8.2013, Phúc, Nam đến nhà Hằng chơi và tổ chức ăn nhậu. Hằng kể cho Phúc, Nam nghe chuyện vợ mình và Hải có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, Hằng đã kêu Nam và Phúc đánh Hải để trả thù.
Khoảng 21 giờ cùng ngày, sau khi uống rượu, Phúc và Nam đến phòng trọ của Hải và hai bên xảy ra đánh nhau. Phúc và Nam đã dùng thanh gỗ đánh vào đầu Hải nhiều lần khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Sau đó, những người ở cùng khu nhà trọ đã đưa Hải đi cấp cứu. Tuy không chết nhưng Hải bị chấn thương sọ não, thương tật 97%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.