Nhiều hộ dân ngăn cản không cho thi công QL19

13/11/2014 05:25 GMT+7

Ngày 12.11, UBND tỉnh Bình Định cho biết lãnh đạo tỉnh đã có văn bản giao Sở GTVT, BQL mặt bằng và phát triển quỹ đất tỉnh Bình Định, UBND TP.Quy Nhơn thành lập Tổ công tác vận động nhân dân cho triển khai thi công công trình QL19 .

Nhiều hộ dân ngăn cản không cho thi công QL19

Tổ này có trách nhiệm ghi lại hình ảnh, theo dõi diễn biến hư hỏng nhà cửa, công trình kiến trúc phát sinh trong quá trình thi công (nếu có) kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết. UBND tỉnh cũng yêu cầu nhà thầu thi công là Công ty TNHH Phúc Lộc tổ chức triển khai thi công vào ban ngày, bố trí số lượng máy thi công các giếng cát phù hợp để dễ theo dõi và hạn chế xung chấn ảnh hưởng đến nhà dân.

Theo báo cáo của Sở GTVT tỉnh Bình Định, có 58 hộ dân tại tổ 33, khu vực 4, P.Nhơn Bình (Quy Nhơn) cản trở không cho thi công đóng cọc các giếng cát công trình QL19 vì cho rằng việc thi công làm nứt, hư hỏng nhà cửa (ảnh). Ngoài ra, nhiều người dân ở tổ 37, khu vực 5, P.Nhơn Bình cũng liên lạc với Báo Thanh Niên phản ảnh việc thi công QL19 làm hư hỏng nhà cửa.

Tin, ảnh: Hoàng Trọng

>> Dân lập rào chắn trên QL19
>> Bình Định: Giao thông trên tuyến QL19 đã thông suốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.