Nhiều thông tin mới vụ '6 người trong gia đình bị thảm sát'

08/07/2015 16:40 GMT+7

(TNO) Ngày 8.7, một công nhân làm việc lâu năm cho Công ty Quốc Anh cung cấp một số thông tin mới liên quan đến vụ 6 người trong gia đình bị thảm sát.

Trụ sở Công ty Quốc Anh, nơi xảy ra vụ thảm sát thu hút quan tâm của dư luận - Ảnh: Đỗ Trường
Theo anh T.C. (công nhân Công ty Quốc Anh) công ty này chủ yếu sơ chế gỗ từ cây cao su rồi bán lại cho một số doanh nghiệp (DN) ở Bình Dương. Cụ thể, ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) và bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ, cả hai là chủ DN Quốc Anh) đi mua từng vườn cao su thanh lý trên địa bàn Bình Dương, Bình Phước rồi về cưa, cắt, sơ chế thành các phôi gỗ để bán. Công ty Quốc Anh có khoảng 50 công nhân vừa bốc xếp gỗ cao su lên xuống xe tải và cưa cắt gỗ cao su và khoảng 7 bảo vệ.
Đáng chú ý, anh T.C cho PV Thanh Niên Online biết, trước khi xảy ra vụ án mạng vài ngày, toàn bộ bảo vệ không đến công ty làm việc. “Lúc đó tôi chỉ biết là ông bà chủ thuê bảo vệ theo tháng nên đến tháng 7.2015 thì ông bà chủ thay bảo vệ khác”, anh T.C. nói.
Cũng theo anh T.C, khoảng đầu năm 2015, Công ty gỗ Quốc Anh đã bị mất nguyên một chiếc xe tải nặng 11 tấn nhưng đến nay chưa tìm ra được thủ phạm. Anh T.C cho biết chiếc xe này được để ở trong công ty, có bảo vệ cẩn thận nhưng vẫn bị mất. Trước khi xảy ra vụ án mạng, một số thợ hồ đang xây dựng trong công ty cũng đã được bà Ngọc cho nghỉ việc và chưa được trả tiền lương do những người thợ hồ này làm ẩu. Sau đó những người này cũng đã điện thoại cho bà Ngọc để đòi tiền lương.
Một thông tin nữa mà anh T.C. cung cấp, khoảng 2 năm trước ông Mỹ, bà Nga đã từng bị mất trên 1 tỉ đồng.
Một công ty bảo vệ sẵn sàng nhận công nhân Công ty Quốc Anh làm việc
Thông qua hệ thống phản hồi củaThanh Niên Online, anh Lê Tấn Đạt, đại diện của một công ty chuyên về dịch vụ bảo vệ có trụ sở đóng tại khu phố 5, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, nếu hàng trăm công nhân của Công ty Quốc Anh (Bình Phước) tạm thời chưa thể tìm được việc làm thì hãy liên hệ với anh.
Trao đổi vớiThanh Niên Online, anh Đạt cho biết nếu họ có nhu cầu thì sẽ lo việc làm cho toàn bộ công nhân. Công ty bao ăn 3 bữa chính trong ngày, chỗ ở, điện nước sinh hoạt, lương 3 triệu/tháng.
Anh Đạt chia sẻ, công ty vẫn tuyển được người làm và không thiếu nhân sự nhưng nhìn những cảnh đời của công nhân đã khổ nay phải khổ hơn nên rất thông cảm với hoàn cảnh của những người này. Vì vậy, công ty luôn chào đón họ. (Ngọc Lê)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.