Ninh Thuận: Gần 8 tỉ đồng hỗ trợ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

23/03/2020 14:45 GMT+7

Tại buổi lễ phát động Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh Ninh Thuận , nhiều cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... ủng hộ gần 8 tỉ đồng.

* Bình Phước đóng góp gần 3 tỉ đồng phòng chống Covid-19
Sáng 23.3, UBND và UBMTQT Việt Nam tỉnh Ninh Thuận phát động phong trào toàn dân tham gia ủng hộphòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Tại buổi phát động, ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, cho biết Ninh Thuận có 2 ca nhiễm Covid-19 là bệnh nhân thứ 61 và 67, cùng ở thôn Văn Lâm 3, xã Phước Nam, H.Thuận Nam. Kết quả xét nghiệm 132 người tiếp xúc gần với bệnh nhân 61 và 67, đều âm tính với Covid-19.

Cả thôn bị cách ly vì có 2 người nhiễm Covid-19 ở Ninh Thuận

Ông Vĩnh nhận định trong thời gian tới, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, sẽ lan rộng với quy mô lớn, tác động đến nhiều địa phương trong cả nước; đồng thời kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và mỗi người dân trên tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái chung tay góp sức, vật chất, ý tưởng... để phòng, chống và cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

UBND tỉnh tặng hoa cho những cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... tham gia quỹ phòng, chống Covid-19

Ảnh: Thiện Nhân

Sau lời kêu gọi phát động Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của UBMTQT Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cơ quan, tổ chức cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đóng góp gần 8 tỉ đồng vào quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

TP.HCM thêm 3 ca mới, Việt Nam có 121 bệnh nhân nhiễm virus corona

* Trong ngày 23.3, các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong tỉnh Bình Phước cũng đã đóng góp được gần 3 tỉ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn.
Cũng trong những ngày qua, nhiều tấn gạo, lương thực, thực phẩm tươi sống đã được Hội nông dân các cấp trong tỉnh Bình Phước hỗ trợ, trao tặng cho các địa điểm cách ly trong tỉnh. Nhiều người dân đã tận tay trao tặng nước, sữa, nhu yếu phẩm cho các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ tại các điểm cách ly.

Người dân đến tận điểm chốt phòng chống dịch Covid-19 tặng mì gói, sữa, nhu yếu phẩm, cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu (Bình Phước)

Ảnh: Hoàng Giáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.