Nổ bình khí nén bơm bóng bay, 3 người bị thương

18/02/2015 20:22 GMT+7

(TNO) Một vụ nổ xảy ra lúc 19 giờ 5 phút ngày 18.2 ở cơ sở bơm bóng bay trong khu vực trung tâm TP.Hải Phòng làm ba người bị thương.

(TNO) Một vụ nổ xảy ra lúc 19 giờ 5 phút ngày 18.2 ở cơ sở bơm bóng bay trong khu vực trung tâm TP.Hải Phòng làm ba người bị thương.

Ghi nhận của Thanh Niên Online tại hiện trường cho thấy, vụ nổ phát ra trong ngõ 137 phố Trần Phú, thuộc phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền.
Tại đây, ở nhà số 2 trong ngõ có một cơ sở bơm bóng bay hành nghề ngay trên lối đi và một trong 6 bình khí nén dùng để bơm bóng phát nổ.
Vụ nổ khiến nhiều bức tường xung quanh bị đổ, nứt, nhiều cửa kính vỡ tan.
Khoảng 10 phút sau khi vụ nổ xảy ra, các lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, bơm nước làm mát và điều tra nguyên nhân, thiệt hại của vụ nổ.
Thông tin từ UBND quận Ngô Quyền cho biết, chủ cơ sở bơm bóng bay gây ra vụ nổ là Bùi Văn Giang, 29 tuổi. Anh Giang bị thương với một vết rách ở vai. Ngoài ra, còn hai phụ nữ đang mua bóng bị thương nhẹ.

Cả ba đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp, TP.Hải Phòng. UBND quận Ngô Quyền hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng; UBND phường Cầu Đất hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường cho thấy có mùi acetylen, loại khí dễ cháy tạo ra từ đất đèn (khí đá). Đáng nói là thời gian gần đây, nhiều người Hải Phòng có thú chơi đốt các quả bóng bay bơm khí dễ cháy để tạo ra tiếng nổ.
Hiện trường vụ nổ
Lực lượng cảnh sát PCCC đang bơm nước làm mát
Ngõ 137, nơi xảy ra vụ nổ
Cửa kính nhà số 1 ngõ 137 vỡ nát - Ảnh: L.Q.P
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.