Nóng trên mạng xã hội: Hai phụ nữ bị ‘ném đá’ tơi bời vì ngược ngạo

13/01/2018 09:22 GMT+7

Cái câu 'Đi ngược đường bị lườm cho rách mặt' thật đúng cho trường hợp của hai phụ nữ trong hai câu chuyện nổi đình nổi đám trên mạng xã hội hôm qua.

Câu chuyện thứ nhất, Người phụ nữ lái ô tô đi ngược chiều bị tài xế xe tải ép lùi trên cầu, đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.
Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra tại cầu vượt ngã năm Chuồng Chó, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Hình ảnh trong clip, đăng tải vào ngày 11.1.2018, cho thấy một chiếc xe hơi 4 chỗ màu trắng được cho do một phụ nữ điều khiển đã đi vào đường ngược chiều rồi chạy thẳng lên cầu vượt trong khi các phương tiện khác đều đang chạy đúng làn. Trước hành vi phạm luật này, một tài xế xe tải đã kiên quyết không nhường đường, ép nữ tài xế này phải đi lùi xuống cầu (ảnh).
Nhiều người sau khi xem clip đã bày tỏ bất bình trước hành vi vi phạm giao thông của nữ tài xế, đồng thời đồng tình với cách xử lý của tài xế xe tải. “Đi ngược chiều như thế mà coi được sao? Có lẽ chị này không học luật giao thông hay là mua bằng lái nhỉ?”, một người đặt câu hỏi. Ngược lại, dân mạng lại dành “những lời có cánh” cho bác tài xe tải. “Đúng là có nhiều việc thì phải Lady first (nghĩa là ưu tiên cho phụ nữ) nhưng với vụ này thì hoàn toàn ủng hộ cách xử lý của bác xe tải, cứ phải “rắn” thế, vì cũng giúp tránh họa cho người khác”.
Nữ sinh “ăn gạch” vì hành động vô duyên
Hôm qua, có lẽ cô sinh viên (SV) một trường đại học ở Hà Nội đã phải “muối mặt” vì chuyện mà cô chia sẻ để bớt ấm ức lại có hiệu ứng ngược.
Số là nữ sinh này chia sẻ trong fanpage của một trường ĐH có lượng theo dõi khủng về những bức xúc của mình vì bị mắng té tát khi cô cùng người yêu “đóng phim tình cảm” trong một quán cà phê.
Với tiêu đề “Mấy ông tập gym cục súc cực, trước khi yêu nên cân nhắc...”, những tưởng đây là câu chuyện về một anh tập gym nào đó có hành động vũ phu với bạn gái nên SV này khuyên không yêu. Nào ngờ đọc xong mới vỡ lẽ, anh chàng đô con bị xem là “cục súc” khi dành cho cặp đôi SV những lời lẽ khá nặng nề vì xốn mắt trước việc đôi này hết “động tay động chân” lại chuẩn bị “động mõm”.
“Hết chỗ rồi à mà chui vào đây hôn hít?”, chàng trai nọ đã mắng cặp đôi (ngồi trước mặt mình) như thế, theo lời kể của cô gái. Anh này sau đó quyết định rời quán (dù chưa uống tí nào) bởi có người “làm trò... nên ko muốn uống”.
Cô SV kể lúc ấy “tính bật lại nhưng nói thật là thanh niên đó người to gấp đôi người yêu em nên thôi”. Và kết luận xanh rờn như trên. Chính câu “vơ đũa cả nắm” này đã gây bão, khiến nhiều cư dân mạng chẳng ngại “ném đá” cô SV nọ tới tấp. Đa số chỉ trích hành động tự nhiên quá thể của đôi này và bày tỏ đồng cảm với chàng trai nọ. “Em và người yêu hoàn toàn sai. Thể hiện tình cảm đúng nơi đúng chỗ chứ. Đã thế còn chửi người ta tập gym cục súc này nọ nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.