Nóng trên mạng xã hội: Ngày 'ồn ào' của phe kẹp tóc

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
12/04/2018 10:36 GMT+7

Hôm qua, cư dân mạng rất bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh 2 phụ nữ (một chị dâu và một em chồng) xuất hiện trong buổi chào cờ của Trường THPT Hương Khê (Hà Tĩnh) nói lời xin lỗi đến em Đ.T.L, học sinh lớp 11A11 vì đã đánh em trước đó (ảnh 1).
Theo thông tin từ dân mạng, cách đây không lâu, do nghi ngờ em L. có quan hệ tình cảm với chồng mình nên người vợ cùng em chồng gọi L. ra đánh đập, cắt tóc, lột áo nạn nhân giữa đường rồi dùng điện thoại quay lại, tung lên mạng. Hành động của nhóm phụ nữ trên bị Cơ quan CSĐT - Công an H.Hương Khê khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú về tội làm nhục người khác.
Mặc dù 2 người phụ nữ tham gia đánh em L. nhận ra cái sai của mình, gửi thư đến trường em L. đang theo học, xin phép Ban giám hiệu nhà trường được nói lời xin lỗi công khai với em trước toàn thể 1.800 học sinh, nhưng cư dân mạng vẫn không thông cảm. Nhiều người không chấp nhận được việc hành hạ, nhục mạ nhân phẩm người khác xong rồi xin lỗi. “Làm nhục người khác rồi xin lỗi là xong sao? Mong cơ quan chức năng truy cứu trách nhiệm hình sự nhóm phụ nữ có máu côn đồ này”, Facebooker lên tiếng.
Cá không ăn muối cá ươn
Cũng là chuyện của phe tóc dài, nhưng câu chuyện dưới đây lại mang đến cho cư dân mạng trạng thái cảm xúc rất khác lạ, cười ra nước mắt.
Ảnh 2 Ảnh trên mạng xã hội
Số là anh Nguyễn Văn Tuấn Đ. (quê Nam Định) có cô con gái xinh đẹp tên Nguyễn Thị Ngọc A. (15 tuổi) bỗng dưng mất tích, khiến gia đình lo lắng, phải lên mạng đăng tin tìm con (ảnh 2). 10 ngày sau, gia đình tá hỏa tìm thấy con trong quán karaoke cùng một nhóm thanh niên không quen biết ở Đồ Sơn (TP.Hải Phòng). Theo anh Đ., sau khi đăng lên mạng xã hội, một người đàn ông tên H. đã gọi điện cho gia đình báo tin thấy em Ngọc A. cùng một nhóm thanh niên đang trong quán karaoke. Sau đó, người này tiếp cận xin được số điện thoại rồi gọi em ra ngoài và báo tin cho gia đình đến đón em về.
Trên đường về, Ngọc A. cho biết do cãi nhau với mẹ, bạn bè rủ rê nên bỏ đi. Khỏi phải nói dân mạng lè lưỡi, lắc đầu như thế nào đối với trường hợp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.