Nóng trên mạng xã hội: Phụ tiền và phụ tình; nỗi đau mùa lạnh giá

27/12/2017 08:08 GMT+7

Một shop thời trang nam trên đường Lê Duẩn (TP.Đà Nẵng) trở thành mục tiêu công kích vì màn tranh cãi với nhân viên nghỉ việc (ảnh 1).

Shop nói cô làm mất 20 cái quần, phải đền tiền hàng. Sau khi tranh cãi kịch liệt mà không đưa ra được bằng chứng, vợ chủ shop tuyên bố không trả 2 triệu đồng vì… “không thích trả”, còn chủ shop thì xông vào đánh người.
Dân mạng nổi giận: “Lúc mất hàng sao không gào khóc luôn? Bây giờ người ta nghỉ làm lại dựng chuyện không trả tiền?”, “Tiền đó là mồ hôi nước mắt đó, định nuốt à?”.
Phía shop cũng “bóc phốt”chuyện tình cảm và khoe đánh người quay clip phải khâu 6 mũi với lời dọa “mày không biết mày đụng đến ai đâu”. Hành vi này càng khiến Facebooker phẫn nộ. Họ tỏ rõ sự bất bình, muốn đòi lại công bằng cho cô gái.
Bằng tốc độ ánh sáng, Facebooker tìm ra 3 fanpage của shop, Facebook cá nhân của 2 vợ chồng chủ shop và nhắn tin cho cả bố của chủ shop để mách tội. Dân mạng nhiệt tình vào fanpage shop để review 1 sao, bình luận với ý định đánh sập trang bán hàng này và nhắn tin, gọi điện để… đòi tiền giùm. Họ rủ nhau: “500 anh em vô đặt hàng rồi không thích lấy hàng đi nào!”. Nhiều người khác chia sẻ chuyện đắng cay tương tự khi gặp chủ tác quái, lúc nhân viên thôi việc liền tỏ thái độ “mày là ai, tao không biết, mày đi ra đi, đừng đòi lương”.
Sau Noel, một số người biến thành... tuần lộc
Một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên nhưng buồn não nề là sau Giáng sinh, khắp các fanpage đều xuất hiện tâm sự về chuyện bị người yêu… “cắm sừng”, khiến Facebooker tá hỏa: “Ngày gì mà đọc toàn thấy sừng là sừng”. Chẳng hẹn mà gặp, nhân vật chính ở nhiều độ tuổi khác nhau đều trong tâm trạng “sốc đừng hỏi” bởi trước Noel có người yêu, sau Noel mất người yêu mà dôi ra… cặp sừng.
Mỗi người mỗi cảnh, 1.001 chuyện với các chi tiết khác nhau nhưng tựu chung đều là phát hiện người yêu có quan hệ “ngoài luồng” hoặc bị chia tay đúng ngày lễ lạnh giá nhất năm vì kẻ thứ 3.
Ngoài nhiều hình ảnh cho mỗi câu chuyện, còn có video gây xôn xao vì quay được cảnh chàng trai bắt cá hai tay đang selfie với một bạn nữ, bị người yêu bắt ngay tại trận, lao vào… đấm đá túi bụi (ảnh 2).
Chia sẻ với những tâm sự này, Facebooker đùa vui, mong khổ chủ “cứ cười lên mà sống”: “Noel mà, cosplay tuần lộc (ngụ ý bị cắm sừng) là chuẩn bài rồi”. Họ động viên: “Ai rồi cũng phải ngu ít nhất một lần”, “Thằng ấy/con ấy nó chẳng ra gì, mày cố gắng lên, sẽ tìm được người tốt hơn”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.