Nóng trên mạng xã hội: Tranh cãi chuyện tượng 12 con giáp khỏa thân

Tạ Ban
Tạ Ban
28/03/2018 06:31 GMT+7

Sau vụ Pikalong huyền thoại năm nào (chú rồng trang trí 'lai' Pikachu), TP.Hải Phòng một lần nữa được dân mạng gọi tên bởi tượng đá 12 con giáp phồn thực đang gây bão.

Mặc dù đã có từ năm 2007, nhưng phải đến khi hình ảnh tượng 12 con giáp lộ ngực và bộ phận sinh dục đặt tại Hòn Dấu này được đưa lên mạng xã hội, chúng mới thu hút sự chú ý. Facebooker đồng loạt đưa ra những ý kiến trái chiều.
Tuy nhiên, sau khi gây ồn ào, 12 con giáp đã được mặc đồ, che đi phần nhạy cảm (ảnh 1). Có Facebooker khen: “Quấn như này nhìn dễ thương không chịu được!”. Người khác lại phản ứng rằng thà để nguyên trạng còn hợp lý hơn, không thì xếp vào kho chứ trông bận đồ rất... khiêu khích.
Shipper chuyên nghiệp nhất hành tinh
Nóng trên mạng xã hội: Tranh cãi chuyện tượng 12 con giáp khỏa thân
Shipper chuyên nghiệp nhất hành tinh Ảnh: Lê Tân
Đó là nhận xét của Facebooker khi thấy phía trước xe máy của một người đàn ông có đến mấy cái smartphone (ảnh 2). Giữa lúc sự kiện 2 đối thủ cạnh tranh Uber và Grab bỗng về chung một nhà được quan tâm, hình ảnh chàng shipper “full điện thoại, check đơn trên mọi nẻo đường không sợ hết pin” càng hot.
Facebooker gật gù khen anh có của, có tâm. Nhưng họ lo cho shipper biết đâu bất chợt gặp cơn mưa rào là coi như xong. Đó là chưa kể đến trường hợp bị kẻ xấu giật điện thoại... Họ nhắn đến anh rằng, Uber và Grab còn góp gạo thổi cơm chung rồi, anh cũng nên gom sim lại, xài một điện thoại thôi cho an toàn, phòng trường hợp khơi gợi lòng tham của kẻ gian. Đặc biệt, anh phải lái xe bằng cả hai tay chứ một tay điện thoại, một tay vịn ga thế kia thì dễ tai nạn, tội mình, khổ người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.