Nữ ca sĩ cho con ‘tè’ vào túi nôn đã ‘cúi đầu xuống, tỏ vẻ xấu hổ’

17/07/2015 15:02 GMT+7

(TNO) Câu chuyện về một hành khách nổi tiếng cho con tè vào túi nôn trên facebook đang gây đang thu hút nhiều chú ý của dư luận.

(TNO) Câu chuyện về một hành khách nổi tiếng cho con tè vào túi nôn trên facebook đang gây đang thu hút nhiều chú ý của dư luận.

may-bay-A350Hành khách trên máy bay A350 - Ảnh minh họa: M.Hà
Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, sự việc trên diễn ra vào thời điểm máy bay chuẩn bị hạ độ cao để hạ cánh, tiếp viên kiểm tra cabin và khuyến cáo hành khách ổn định chỗ ngồi, nếu không có việc cần thiết thì không nên rời khỏi ghế. Khi nữ hành khách trên cho con tè vào túi nôn, tiếp viên trưởng đã đến ghế nhắc nhở và “nữ hành khách đã cúi đầu xuống, tỏ vẻ xấu hổ khi bị nhắc nhở”. Sau khi nhắc nhở, do hành khách trên tỏ thái độ tiếp thu, sự việc cũng không vi phạm uy hiếp an toàn nên không bị lập biên bản hay xử lý.
Khi nữ hành khách trên cho con tè vào túi nôn, tiếp viên trưởng đã đến ghế nhắc nhở và “nữ hành khách đã cúi đầu xuống, tỏ vẻ xấu hổ khi bị nhắc nhở”
Theo quy định, những hành vi như cho con tè vào túi nôn… không thuộc các nhóm hành vi bị xử phạt trên máy bay, thông thường tiếp viên chỉ tiến hành nhắc nhở. Tuy nhiên, theo các hãng hàng không, với chức năng là dịch vụ, hãng rất khó yêu cầu hành khách phải giữ văn hóa trên máy bay, mà chỉ tuyên truyền nhắc nhở khi khách có các hành vi mất vệ sinh hay gây phản cảm.
Trên thực tế, theo những người làm trong ngành hàng không, những tình huống tương tự như câu chuyện nữ ca sỹ cho con tè vào túi nôn không hiếm, nhất là khi đứa trẻ còn nhỏ khoảng 2 - 3 tuổi. Tuy nhiên, khi câu chuyện liên quan đến người nổi tiếng thì mức độ chú ý của dư luận cao hơn nhiều so với người bình thường.
Trước đó, theo thông tin chia sẻ từ facebook cá nhân, người chứng kiến câu chuyện trên đã viết: “Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp gần đáp (cao độ 9.000m - vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai tè thẳng vào, văng tứ tung, Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, mà còn phản ứng lạnh lùng như không thèm ngó lại cô tiếp viên trưởng, khó coi thật".
Theo chủ nhân facebook, nữ hành khách trên là "ca sĩ rất nổi tiếng, có cát-sê cao nhất nhì Việt Nam", tuy nhiên vì lý do tôn trọng nên không để lộ danh tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.