Nữ giáo viên mầm non bị dọa tạt a xít, giết cả nhà

30/05/2019 13:06 GMT+7

Việc cô Lê Thúy Hằng, giáo viên mầm non, bị phụ huynh hành hung chưa được giải quyết thì người thân của cô này bị hăm dọa tạt a xít và giết cả nhà.

Trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Trần Văn Chính, Trưởng công an H.Tháp Mười, Đồng Tháp cho hay trong ngày 29.5, Công an huyện đã nhận được tường trình của chị Lê Thị Diệu Hiền về việc bị nhắn tin hăm dọa. Công an huyện đã chuyển bộ phận điều tra để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Bị hăm dọa giết cả nhà

Ngày 30.5, chị Lê Thị Diệu Hiền (32 tuổi, ngụ xã Phú Điền, H.Tháp Mười), chị ruột của cô Lê Thúy Hằng, cho hay từ ngày 22 - 28.5, chị và người thân của mình nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ số lạ, chửi bới, hăm dọa nếu yêu cầu xử lý vụ việc cô Hằng bị hành hung thì sẽ cho người “xử lý” gia đình chị.
Cụ thể, lúc 14 giờ 23 và 15 giờ 49 ngày 22.5, số điện thoại 076701... gửi tin nhắn cho chị Hiền tự xưng là người nhà của bà L. (bà ngoại của bé B.T.G.A),  người đã hành hung cô Hằng phải nhập viện điều trị, hăm dọa chị Hiền ra đường sẽ bị tạt a xít hoặc bị giết cả gia đình.
Trong 2 ngày 25.5 và 28.5, chị Hiền tiếp tục nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ các số máy 0523...54 và 07...311 đe dọa, xúc phạm danh dự. Chị Hiền nói: “Tôi liên tục nhận được tin nhắn và cuộc gọi hăm dọa giết cả nhà hoặc tạt a xít nên rất hoang mang. Chặn được cuộc gọi của số này thì hôm khác số khác lại gọi đến. Gần đây họ còn viết giấy đặt điều ghen tuông, hăm dọa xử lý tôi và gia đình nên rất lo”.
Không những chị Hiền mà một đồng nghiệp làm chung với chị và lãnh đạo Trường mầm non tư thục Hoa Mai cũng nhận nhiều cuộc gọi “khủng bố” từ người lạ. Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường mầm non tư thục Hoa Mai, cho biết: “Từ lúc cô Hằng bị hành hung đến nay, chúng tôi rất mệt mỏi. Nhiều máy số lạ cứ gọi đến tôi hăm dọa, làm phiền đủ điều”.

Nạn nhân hoảng loạn, nhập viện điều trị

Theo thượng tá Trần Văn Chính, đối với việc cô Hằng bị phụ huynh hành hung tại trường dẫn đến hoảng loạn tinh thần, phải nhập viện điều trị, vì cán bộ điều tra chưa tiếp xúc được với cô Hằng để lấy lời khai nên đến nay Công an huyện chưa kết luận và xử lý vụ việc. “Quan điểm của chúng tôi là sẽ điều tra, xử lý rõ ràng vụ việc của cô Hằng. Nếu có dấu hiệu hình sự chúng tôi sẽ xử lý hình sự, còn không xử lý hình sự thì chuyển qua xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng”, thượng tá Chính nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 16 giờ ngày 14.3.2019 trong lúc trường trả các bé cho phụ huynh đón về thì cô Hằng bất ngờ bị mẹ và bà ngoại của bé B.T.G.A học lớp mầm tại trường xông vào đánh, khiến cô ngất xỉu, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu và hoảng loạn tinh thần.
Nguyên nhân chỉ vì nhà trường từ chối giữ bé A., do bé này liên tục cắn, gây thương tích cho các bạn học cùng lớp.
Qua xác minh của cơ quan công an, phụ huynh có liên quan là Trần Lê Xuân H. (mẹ bé A., 24 tuổi, ngụ ấp 3, xã Mỹ Hòa, H.Tháp Mười) và ngoại bé A. là bà Lê Thị L. (52 tuổi, ngụ cùng địa chỉ). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.