Nữ nhân viên bị cắt phúc lợi vì bỏ rác thải y tế lẫn rác sinh hoạt

Gia Bách
Gia Bách
14/04/2020 19:18 GMT+7

Một nữ nhân viên bệnh viện ở Cà Mau bị cắt phúc lợi 3 tháng vì để rác thải y tế lẫn rác sinh hoạt.

Chiều ngày 14.4,  trao đổi qua điện thoại, ông Võ Thành Lợi, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau xác nhận có việc nhân viên của bệnh viện này để rác thải y tế lẫn rác sinh hoạt.
Trước đó, Công ty CP môi trường - đô thị Cà Mau có báo cáo về việc Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để rác thải y tế lẫn với rác sinh hoạt.
Theo đó, 15 giờ hằng ngày thì Công ty CP môi trường - đô thị Cà Mau đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Màu thu gom rác thải sinh hoạt như hợp đồng đã ký. Nhưng vào ngày 12.4, khi người của Công ty đến lấy rác thì phát hiện 1 lượng rác thải y tế lẫn lộn trong rác thải sinh hoạt tại điểm tập kết rác của bệnh viện này. Rác thải y tế gồm: khẩu trang y tế, kim tiêm, ống tiêm.
Theo công ty trên, tại thời điểm đó không thấy nhân viên làm vệ sinh, nên người của công ty báo đến bảo vệ bệnh viện ghi nhận sự việc và không thu gom lượng rác nói trên.
Ông Võ Thành Lợi thông tin thêm: "Nhận được thông tin, chúng tôi tiến hành kiểm tra và phát hiện người bỏ lượng rác thải y tế trên nên lập biên bản để xử lý".
Cũng theo lời ông Lợi, bệnh viện đã họp kỷ luật bằng hình thức cắt phúc lợi 3 tháng đối với nữ nhân viên bỏ rác thải y tế lẫn rác sinh hoạt nói trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.