Nữ nhân viên Big C Đà Nẵng nhắn tin cho cha rồi nhảy cầu tự tử

18/08/2016 15:19 GMT+7

Cô gái nhắn tin cho cha rồi nhảy cầu Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng tự tử.

Ngày 18.8, Công an Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho hay đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ nhân viên siêu thị Big C Đà Nẵng. Do buồn chuyện gia đình, Diễm đã nhắn tin cho cha và nhảy cầu Thuận Phước tự tử.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, sáng 17.8, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng nhận được tin báo về một thi thể nữ trôi dạt gần cầu Thuận Phước nên đưa phương tiện ra vớt thi thể vào bờ.
Nạn nhân sau đó được xác định là Đỗ Thị Diễm (22 tuổi, ngụ thôn An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước), nhân viên tiếp thị của một nhãn hàng, làm nhiệm vụ đứng quầy tiếp thị hàng trong siêu thị Big C Đà Nẵng.
Tàu biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng vớt thi thể và đưa vào bờ Ảnh: Nguyễn Tú
Theo Công an Q.Hải Châu, sau khi tiếp nhận vụ việc từ lực lượng biên phòng, đơn vị đã phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.Đà Nẵng khám nghiệm tử thi, nhận định những vết thương trên cơ thể Diễm không phải do vết chém hung khí gây ra, mà có khả năng do tác động khi Diễm nhảy cầu.
Hiện Công an Q.Hải Châu đang chờ kết quả giám định pháp y cuối cùng để bàn giao cho gia đình Diễm.
Phía Big C cũng đã trao tiền hỗ trợ gia đình cô nhân viên này, hiện cha của Diễm đã ra Đà Nẵng để giải quyết các thủ tục liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.