Nữ sinh lớp 11 đột ngột mất tích

02/03/2016 14:00 GMT+7

Vợ chồng anh Trần Hữu Hạnh thất thần tìm đến Văn phòng Đại diện Báo Thanh Niên tại ĐBSCL để đăng tin tìm cô con gái 17 tuổi, mất tích hơn nửa tháng nay.

Vợ chồng anh Trần Hữu Hạnh thất thần tìm đến Văn phòng Đại diện Báo Thanh Niên tại ĐBSCL để đăng tin tìm cô con gái 17 tuổi, mất tích hơn nửa tháng nay.

Trần Thị Hà My chụp ảnh với một thần tượng của em là ca sĩ L.C.K - Ảnh do gia đình cung cấpTrần Thị Hà My chụp ảnh với một thần tượng của em là ca sĩ L.C.K - Ảnh do gia đình cung cấp
Anh Trần Hữu Hạnh và vợ là chị Trần Thị Thanh Nhanh (ngụ tại khu vực Bình Phó B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) cho biết, con gái mất tích của họ là Trần Thị Hà My, 17 tuổi, đang học lớp 11 Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ).
Sự việc cũng đã được gia đình trình báo với cơ quan công an tại địa phương.
Trần Thị Hà My ảnh do gia đình cung cấpTrần Thị Hà My  - Ảnh do gia đình cung cấp
Sáng 2.3, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Phạm Văn Vũ, Phó trưởng công an quận Bình Thủy  cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình bày sự việc của gia đình anh Hạnh vào chiều ngày 1.3, hiện đã giao cho đội trưởng đội hình sự, công an quận tìm hiểu, xác minh vụ việc trên”.
Theo tường trình của vợ chồng anh Hạnh, chị Nhanh, ngày mùng 7 Tết (tức 14.2), Hà My xin cha mẹ cho đi chơi ở Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) cùng với bạn học. Nhưng đến chiều tối hôm đó, gia đình không thấy My về, gọi điện thoại thì chỉ thấy chuông điện reo mà không có ai trả lời. Sau đó, điện thoại của My khóa máy cho tới nay.
“Hơn nửa tháng nay, chúng tôi tìm khắp các chỗ quen biết, gặp bạn bè của con và tìm mọi cách liên lạc nhưng vẫn không được. Vợ chồng tôi bây giờ rối quá”, anh Hạnh cho biết.
Chị Trần Thị Thanh Nhanh nói: “Gần đây cháu không có biểu hiện gì khác thường. Gia đình cũng quan tâm tìm hiểu con có bạn trai chưa nhưng cháu nói chưa có”.
Chị Nhanh cũng cho biết thêm rằng My là fan “cuồng” của một ca sĩ tên L.C.K  (TP.HCM). “Bạn bè My có nói, nó có chơi và nói chuyện với một chị ở trên TP.HCM, hình như cũng là fan hâm mộ của ca sĩ kia”, chị Nhanh lo lắng.
Vợ chồng anh Trần Hữu Hạnh và chị Trần Thị Thanh Nhanh tại VP Báo Thanh Niên tại ĐBSCLChị Trần Thị Thanh Nhanh và anh Trần Hữu Hạnh tại VP Báo Thanh Niên tại ĐBSCL - Ảnh: Đình Tuyển
Cô Trúc Linh, chủ nhiệm lớp của Hà My, cho biết My là học sinh có học lực khá, tính nết ngoan hiền, không vi phạm nội quy bao giờ.
“Tôi thực sự bị sốc vì không nghĩ em My lại bỏ nhà đi như vậy. Tôi cũng đã tìm hiểu học sinh trong lớp nhưng các cháu đều nói không biết chuyện gì xảy ra với My”, cô Linh nói.
Hiện tại, ngoài trình báo vụ việc với Công an quận Bình Thủy, vợ chồng anh Hạnh, chị Nhanh cũng đã “cầu cứu” mạng Mobifone hỗ trợ tìm hiểu lịch sử cuộc gọi điện ngày My mất tích.
“Chúng tôi chỉ có đứa con duy nhất là cháu My, bây giờ chỉ còn biết trông chờ cơ quan chức năng, cộng đồng giúp đỡ tìm cháu giúp. Những ngày qua, vợ chồng tôi không lúc nào chợp mắt được”, chị Nhanh, mắt đỏ hoe, nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.