Nữ tặc rút dao đâm cảnh sát hình sự giải vây cho đồng bọn

09/08/2016 09:03 GMT+7

Khi cặp nam nữ vừa ra tay cướp giật sợi dây chuyền vàng của một người đi bộ, cảnh sát hình sự xuất hiện truy bắt nhưng bị nữ tặc chống trả quyết liệt bằng dao.

Sáng 9.8, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) quyết định tạm giữ hình sự Cao Hồng Phúc, Trần Thị Kim Yến (cùng 21 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi "cướp giật tài sản" và "chống người thi hành công vụ".
Trước đó vào đêm 8.8, trung úy Trần Văn Thông, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Thuận An dẫn đầu tổ tuần tra trên địa bàn đã phát hiện Phúc điều khiển xe máy chở Yến có biểu hiện vi phạm pháp luật nên tiến hành theo dõi.
Nghi can Cao Hồng Phúc Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Khi đến khu vực khu phố Bình Thuận 2 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An), Phúc và Yến áp sát một phụ nữ đang đi bộ tập thể dục, giật sợi dây chuyền vàng rồi rồ ga bỏ chạy.
Trung úy Thông cùng tổ công tác tăng tốc truy đuổi cặp đôi cướp giật gần 10 km qua nhiều tuyến đường.
Khi đến gần khu vực vòng xoay An Phú (P.An Phú, TX.Thuận An), trung úy Thông chặn bắt được Phúc, Yến rồi quật ngã Phúc xuống đường.
Trong lúc trung úy Thông đang khống chế Phúc, Yến lập tức rút dao mang theo sẵn trong người đâm nhiều nhát vào lưng trung úy Thông để giải vây cho Phúc.
Hung khí mà Yến sử dụng để đâm cảnh sát hình sự hòng giải vây cho đồng bọn Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Lúc này, người dân hai bên đường cùng tổ tuần tra có mặt hỗ trợ cho trung úy Thông nhưng cũng bị Yến đâm loạn xạ khiến 1 người dân bị thương ở mặt. Trung úy Thông và người dân bị thương sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Phúc và Yến đều có tiền án về tội cướp giật tài sản. Riêng Phúc có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và đang bị của Công an TP.HCM truy nã về hành vi giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.