Ô tô bốc cháy sát khu dân cư, nhiều người hốt hoảng chạy khỏi nhà

14/11/2018 12:00 GMT+7

Xe ô tô sau khi chở công nhân đến Khu công nghiệp Lễ Môn (Thanh Hóa) làm việc thì được đưa vào gara sửa chữa, nhưng sau khi sửa xong được khoảng 20 phút thì bất ngờ bốc cháy dữ dội .

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 sáng 14.11 đã thiêu rụi xe ô tô biển số 53N - 5708 đang đỗ trước số nhà 195, đường Bạch Đằng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc ra từ ca bin xe, sau đó lửa bốc cháy dữ dội và lan ra khắp xe. Người dân đã hô hoán và lấy nước dập lửa nhưng bất thành. Do xe đậu sát khu dân cư nên nhiều người hốt hoảng chạy ra khỏi nhà vì sợ lửa cháy lan.
Ghế trong chiếc xe bị cháy chỉ còn khung sắt Ảnh Phúc Ngư
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ chiến sĩ đến cứu hỏa và khống chế đám cháy sau khoảng 20 phút. Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe đã bị cháy gần như hoàn toàn.
Đáng chú ý, trước khi bốc cháy, chiếc xe này đã chở công nhân đến Khu công nghiệp Lễ Môn (phường Quảng Hưng) và vào một gara để sửa chữa. Sau khi ra khỏi gara và đỗ tại địa điểm trên thì xảy ra hỏa hoạn. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.